Tập huấn nâng cao ứng dụng công nghệ thông tin Sở Nông nghiệp và PTNT

Thứ tư - 21/12/2016 01:00 852 0

Nhằm nâng cao hiệu quả ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong hoạt động của các phòng, cơ quan đơn vị trực thuộc Sở, phục vụ công tác chỉ đạo, điều hành của Lãnh đạo Sở. Đồng thời, bồi dưỡng kiến thức ứng dụng phần mềm Văn phòng điện tử eOffice, hướng dẫn các đơn vị trực thuộc đăng tin trên Cổng thông tin điện tử thành phần của Sở; tháo gỡ những vướng mắc khó khăn trong quá trình triển khai vận hành hệ thống Một cửa điện tử.

Ngày 16/12/2016, Sở Nông nghiệp và PTNT Tây Ninh đã tổ chức Hội nghị tập huấn nâng cao ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) năm 2016 cho Lãnh đạo các phòng, đơn vị trực thuộc Sở; văn thư và thành viên tổ chuyên trách CNTT các đơn vị trực thuộc Sở. Đến dự buổi tập huấn để chỉ đạo có đồng chí Phạm Văn Yên, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT.

Phát biểu tại buổi tập huấn, đồng chí PGĐ Phạm Văn Yên chỉ đạo trong năm 2017, việc ứng dụng CNTT trong các đơn vị trực thuộc Sở phải đem lại hiệu quả tích cực, ký chữ ký số và thực hiện liên thông trên hệ thống phần mềm Văn phòng điện tử eOffice; đồng thời yêu cầu các đơn vị trực thuộc và toàn thể CBCCVC trong cơ quan tích cực ứng dụng có hiệu quả; trao đổi văn bản dưới dạng văn bản điện tử. Lãnh đạo đơn vị quan tâm hơn nữa trong việc đăng tin bài trên cổng thông tin điện tử, nội dung phong phú, đa dạng hữu ích cho người dân và doanh nghiệp. Đây là nhiệm vụ hết sức quan trọng để nâng cao bảng xếp hạng ứng dụng CNTT tại Sở trong giai đoạn tới.

Đồng chí PGĐ Phạm Văn Yên, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT  phát biểu chỉ đạo tại buổi tập huấn

Đồng chí Lê Văn Khải, Chánh Văn phòng Sở Nông nghiệp và PTNT, chủ trì hội nghị

Toàn cảnh buổi tập huấn

Qua buổi tập huấn, các đơn vị trực thuộc Sở đã được Văn phòng trực tiếp hướng dẫn, thực hành về các nội dung: Hướng dẫn lại xử lý văn bản đi, văn bản đến; các tồn đọng cũng như lỗi của các đơn vị trong quá trình liên thông từ đầu năm đến nay; dự thảo Quy trình ký chữ ký số tại vị trí Lãnh đạo đơn vị trình Lãnh đạo Sở ký số; hướng dẫn thực hiện thao tác đăng bài trên cổng thông tin điện tử. Hệ thống Một cửa điện tử có đại diện bên đơn vị triển khai FPT đến dự, và giải đáp khó khăn, vướng mắc của các đơn vị trong quá trình vận hành một cửa điện tử./.

 

Văn phòng Sở

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây