Sở Nông nghiệp và PTNT có thêm 02 nữ lãnh đạo cấp phòng

Thứ sáu - 17/05/2024 14:10 255 0

Chiều ngày 16/5/2024, tại Hội trường Sở, Sở Nông nghiệp và PTNT tổ chức Lễ công bố các quyết định về công tác cán bộ tại phòng Kế hoạch, Tài chính và phòng Phát triển nông thôn thuộc Sở Nông nghiệp và PTNT. Dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Đình Xuân - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT, các đồng chí Phó Giám đốc Sở, Lãnh đạo các phòng, cơ quan đơn vị trực thuộc Sở cùng toàn thể công chức phòng Kế hoạch, Tài chính và phòng Phát triển nông thôn.

Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thế Triển – Chánh Văn phòng Sở Nông nghiệp và PTNT đã công bố các quyết định của Giám đốc Sở về việc bổ nhiệm đồng chí Võ Kim Loan, Chuyên viên phòng Kế hoạch, Tài chính giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Kế hoạch, Tài chính. Bổ nhiệm đồng chí Triệu Thị Minh Lý, Chuyên viên phòng Phát triển nông thôn giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Phát triển nông thôn. Thời hạn giữ chức vụ là 05 năm, kể từ ngày 14/5/2024.

z5448389439785 44a72a2b76c60a6efaa1c5a59453de8b

Đồng chí Nguyễn Đình Xuân - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT cùng đồng chí Trương Tấn Đạt, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT tặng hoa chúc mừng và trao Quyết định bổ nhiệm cho 02 đồng chí vừa được bổ nhiệm

Đồng chí Võ Kim Loan tốt nghiệp cử nhân Kinh tế, cử nhân Luật, Thạc sỹ Quản lý kinh tế, thâm niên công tác trong ngành hơn 10 năm và công tác tại phòng Kế hoạch, Tài chính thuộc Sở từ tháng 01/2020 đến nay và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí Triệu Thị Minh Lý tốt nghiệp đại học chuyên ngành đào tạo chế biến lâm sản, đồng chí có 10 năm công tác tại Chi cục Phát triển nông thôn (hiện là phòng Phát triển nông thôn thuộc Sở) và công tác tại phòng Phát triển nông thôn từ tháng 01/2020 đến nay. Việc có thêm 02 nữ lãnh đạo cấp phòng nâng tỷ lệ nữ giữ vị trí lãnh đạo cấp phòng và tương đương của Sở lên 42%.

Phát biểu giao nhiệm vụ, đồng chí Nguyễn Đình Xuân chúc mừng các đồng chí vừa được bổ nhiệm, đồng thời ghi nhận những thành tích, kết quả và sự nỗ lực cố gắng của đồng chí trong suốt quá trình công tác đã giúp các đồng chí nhận được sự tín nhiệm tuyệt đối theo kết quả được ghi nhận trong quy trình bổ nhiệm, trên cương vị mới đề nghị các đồng chí tiếp tục nỗ lực học hỏi, phấn đấu, rèn luyện, phát huy năng lực của mình cùng tập thể công chức của phòng mình phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đề nghị các đồng chí lãnh đạo các đơn vị cùng nhau đoàn kết, thống nhất đồng hành, hỗ trợ, hướng dẫn, giúp đỡ 02 đồng chí trong công tác chuyên môn để cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ của Ngành.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo, giao nhiệm vụ của đồng chí Giám đốc Sở, đồng chí Võ Kim Loan và đồng chí Triệu Thị Minh Lý cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của Đảng ủy Sở, Ban Lãnh đạo Sở, sự quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ của tập thể công chức của phòng và lãnh đạo các đơn vị trong thời gian vừa qua, trên cương vị mới, đồng chí mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ, phối hợp của các đồng chí lãnh đạo, của các phòng, cơ quan, đơn vị trong Ngành, tập thể công chức của phòng để tiếp tục góp phần xây dựng tập thể đơn vị đoàn kết, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Văn phòng Sở./.

Tác giả: So Nong Nghiep

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

  Góp ý

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây