Trao đổi, thống nhất nội dung và kinh phí Tổ chức hội nghị “yến sào Tây Ninh - hướng đến Kinh tế xanh, phát triển bền vững”

Thứ tư - 13/09/2023 15:00 230 0

Thực hiện Quyết định số 460/QĐ-UBND ngày 14/3/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc ban hành Chương trình xúc tiến Đầu tư tỉnh Tây Ninh năm 2023, trong đó giao Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì 01 hoạt động: “Hội nghị Yến sào Tây Ninh” (nguồn kinh phí xã hội hóa).

Sáng ngày 07/9/2023, tại Hội trường B của Sở Nông nghiệp và PTNT tiến hành họp trao đổi, thống nhất nội dung và kinh phí tổ chức Hội nghị “Yến sào Tây Ninh – hướng đến kinh tế xanh, phát triển bền vững”.

2

Cùng với sự tham gia của đại diện 30 doanh nghiệp, tổ chức, hộ kinh doanh có nhà nuôi yến, kinh doanh sản phẩm từ tổ yến; sơ chế/chế biến tổ yến; cung cấp vật tư trang thiết bị, xây dựng nhà yến trên địa bàn tỉnh; Ông Nguyễn Đình Xuân - Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT chủ trì cuộc họp, tuyên bố lý do, giới thiệu thành phần và gợi ý một số nội dung thảo luận trong cuộc họp. Hội nghị Yến sào Tây Ninh dự kiến sẽ được tổ chức vào giữa tháng 10 năm 2023, bao gồm các buổi hội thảo, trưng bày, giới thiệu sản phẩm các hoạt động liên quan đến ngành yến sào.

Hội nghị Yến sào Tây Ninh là sự kiện quan trọng trong lĩnh vực nuôi và sơ chế yến tại tỉnh Tây Ninh. Hội nghị được tổ chức để thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp yến sào và đối mặt với các thách thức và cơ hội mới trong tương lai, đồng thời là dịp để các cơ sở nuôi và sơ chế yến, doanh nghiệp đầu tư trang thiết bị nhà yến có cơ hội trao đổi kinh nghiệm, học hỏi và đồng lòng phát triển ngành công nghiệp yến sào tại tỉnh Tây Ninh và khu vực lân cận.

Sau khi nghe ý kiến phát biểu, thảo luận của các thành viên dự họp, ông Nguyễn Đình Xuân – Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT trân trọng cảm ơn sự góp mặt và tài trợ của các doanh nghiệp, cá nhân hoạt động trong ngành yến sào Tây Ninh đã tham gia và tài trợ cho Hội nghị. Cuộc họp đã đạt được sự ủng hộ tích cực từ các đơn vị, đồng thời cam kết tham gia hội nghị và đóng góp tài chính để tổ chức sự kiện. Các nhà tài trợ bước đầu đã cam kết hỗ trợ trên 200 triệu đồng, sẽ được sử dụng để tài trợ cho việc tổ chức hội nghị, chuẩn bị các chương trình và hoạt động liên quan.

Tác giả: So Nong Nghiep

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây