Đoàn viên Chi đoàn Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn hưởng ứng Chương trình “Xuân tình nguyện”

Thứ sáu - 20/03/2020 00:00 61 0

Đoàn viên Chi đoàn Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn hưởng ứng Chương trình “Xuân tình nguyện”

Thực hiện Kế hoạch số 27-KH/ĐTN ngày 09/12/2019 của Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Tây Ninh về việc tổ chức Chương trình "Xuân tình nguyện" năm 2020 và chỉ đạo của Đoàn Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, vào sáng ngày 03/01/2020, đoàn viên Chi đoàn Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã có hoạt động tình nguyện, thăm và giúp đỡ các hộ gia đình, học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở xã Phước Vinh, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh.

Đây là hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc, hướng về người nghèo với tinh thần trách nhiệm và đầy ắp nghĩa tình nên đã thu hút được sự quan tâm của đoàn viên Chi đoàn. Các đoàn viên đã tích cực tham gia thăm hỏi, tặng quà động viên, cũng như đóng góp, ủng hộ về kinh phí để thực hiện hoạt động này.

Qua hoạt động này, đoàn viên Chi đoàn Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã trao tặng 10 phần quà cho 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phước Vinh, huyện Châu Thành, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng. Nhân dịp này, Đoàn Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cũng đã trao tặng 01 phần quà trị giá 2.000.000 đồng đến 01 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi cha mẹ, đã được Đoàn Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn nhận đỡ đầu.

Tuy giá trị mỗi phần quà không lớn, nhưng đây là tấm lòng thiện nguyện, thể hiện tấm lòng nhân ái của tuổi trẻ, là tình cảm của đoàn viên Chi đoàn Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn mong muốn hỗ trợ một phần để bà con có một cái tết Nguyên đán tươm tất hơn. Đồng thời, cũng tạo cơ hội để đoàn viên Chi đoàn Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn hiểu hơn về cuộc sống khó khăn của người dân ở xã Phước Vinh, huyện Châu Thành, từ đó, ngày càng tích cực trong hoạt động thiện nguyện, chăm lo cho cộng đồng.

Một số hình ảnh của hoạt động:









Thanh tra Sở


  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây