Thông báo về việc mời chào giá gói thầu số 05: bảo hiểm xây dựng công trình Sửa chữa trụ sở làm việc của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Tây Ninh và các đơn vị trực thuộc

Thứ năm - 29/08/2024 15:24 31 0

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cần tìm kiếm đơn vị có đủ kinh nghiệm và năng lực bảo hiểm xây dựng công trình Sửa chữa trụ sở làm việc của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Tây Ninh và các đơn vị trực thuộc, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trân trọng kính mời quý cơ quan, đơn vị có đủ điều kiện năng lực theo quy định, gửi hồ sơ quan tâm tham gia bảo hiểm xây dựng công trình Sửa chữa trụ sở làm việc của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Tây Ninh và các đơn vị trực thuộc với thông tin cụ thể như sau:

1. Thông tin gói thầu

- Tên Gói thầu số 05: bảo hiểm xây dựng.

- Nhiệm vụ Gói thầu số 05: theo Điều 38 Nghị định số 67/2023/NĐ-CP ngày 06/9/2023 của Chính phủ quy định về bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới, bảo hiểm cháy, nổ bắt buộc, bảo hiểm bắt buộc trong hoạt động đầu tư xây dựng.

- Phạm vi công việc: thực hiện bảo hiểm xây dựng công trình Sửa chữa trụ sở làm việc của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Tây Ninh và các đơn vị trực thuộc, các hạng mục gồm: Sửa chữa trụ sở làm việc và hệ thống PCCC.

- Yêu cầu chất lượng và nội dung: bảo hiểm xây dựng công trình Sửa chữa trụ sở làm việc của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Tây Ninh và các đơn vị trực thuộc đảm bảo tuân thủ theo quy định pháp luật hiện hành.

- Giá Gói thầu số 05: 1.774.709 đồng.

- Nguồn vốn: Nguồn vốn sự nghiệp (Kinh phí bổ sung từ nguồn quản lý hành chính của ngân sách cấp tỉnh năm 2024).

- Hình thức lựa chọn nhà thầu: chỉ định thầu rút gọn.

- Thời gian tổ chức lựa chọn nhà thầu Gói thầu số 05: tháng 8/2024.

- Thời gian thực hiện Gói thầu số 05: 210 ngày.

- Địa điểm: Số 96, đường Phạm Tung, Phường 3, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.

2. Yêu cầu hồ sơ

- Hồ sơ năng lực (chứng minh năng lực, kinh nghiệm của tổ chức và các cá nhân tham gia bảo hiểm xây dựng đảm bảo theo quy định).

- Đề cương, bảng dự toán gói thầu bảo hiểm xây dựng thi công xây dựng công trình Sửa chữa trụ sở làm việc của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Tây Ninh và các đơn vị trực thuộc.

- Bảng chào giá bảo hiểm xây dựng, gồm 01 bản chính bằng tiếng Việt.

3. Thời gian nhận hồ sơ: Hồ sơ quan tâm được niêm phong gửi về Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chậm nhất ngày 30/8/2024.

4. Địa điểm nhận hồ sơ

- Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

- Địa chỉ: số 96, đường Phạm Tung, Khu phố 1, Phường 3, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trân trọng thông báo./.

Tác giả: Admin_Sonn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây