Đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT thăm hỏi, tặng quà các gia đình có khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19

Thứ tư - 15/09/2021 23:00 88 0

Đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT thăm hỏi, tặng quà các gia đình có khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19

Nhằm góp phần giúp đỡ người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, từ ngày 05/8/2021 đến ngày 11/8/2021 Đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT đã tổ chức thăm hỏi, tặng 24 phần quà (gồm các nhu yếu phẩm như mì, gạo, dầu ăn, đường, ...) cho các hộ gia đình và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống trên địa bàn các huyện Dương Minh Châu, Tân Châu, thị xã Hòa thành, Trảng Bàng và thành phố Tây Ninh, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng từ nguồn vận động, hỗ trợ của mạnh thường quân.

Việc làm thiết thực này giúp bà con nghèo, các em học sinh giảm bớt khó khăn trong cuộc sống và góp phần chung tay cùng chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội. Đồng thời, còn phát huy vai trò là cầu nối trong các hoạt động nhân đạo, chăm lo các đối tượng yếu thế, cũng như động viên, chia sẻ, ổn định tâm lý người dân trước tình hình dịch bệnh.

Thông qua các hoạt động này, Đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT đã vận động, kêu gọi các chi đoàn trực thuộc tiếp tục có những việc làm cụ thể, thiết thực để chăm lo cho thiếu niên, nhi đồng, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Một số hình ảnh của hoạt động:






  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây