Chi bộ 1 Cơ quan Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức Lễ kết nạp đảng viên

Thứ tư - 12/04/2023 14:35 414 0

Chiều ngày 10/4/2023, tại Hội trường B Sở Nông nghiệp và PTNT, Chi bộ 1 Cơ quan Sở Nông nghiệp và PTNT đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho đồng chí Trương Thị Hiếu Nghĩa - Chuyên viên Văn phòng Sở Nông nghiệp và PTNT. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thế Triển - Phó Bí thư Đảng ủy Sở Nông nghiệp và PTNT, đồng chí Trương Tấn Đạt - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT và các đồng chí là đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ 1 Cơ quan Sở Nông nghiệp và PTNT.

Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và Hướng dẫn số 01-HD/TW ngày 28/9/2021 của Ban Chấp hành Trung ương. Thay mặt Đảng ủy Sở Nông nghiệp và PTNT, đồng chí Nguyễn Thế Triển đã công bố và trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Trương Thị Hiếu Nghĩa.

Dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Trương Thị Hiếu Nghĩa đã đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Thay mặt Chi ủy, đồng chí Võ Thị Ngoan - Bí thư Chi bộ 1 Cơ quan Sở Nông nghiệp và PTNT, đã nói rõ nhiệm vụ, quyền hạn của đảng viên, nhiệm vụ của chi bộ và phân công đảng viên chính thức giúp đỡ đảng viên dự bị. Theo đó, Chi ủy phân công đồng chí Phan Nguyễn Ly Ly và đồng chí Phạm Đăng Khoa theo dõi, giúp đỡ đảng viên dự bị Trương Thị Hiếu Nghĩa trở thành đảng viên chính thức.

Với việc kết nạp thêm 01 đảng viên, đến nay, tổng số đảng viên trong Chi bộ 1 Cơ quan Sở Nông nghiệp và PTNT là 21 đồng chí, trong đó có 20 đảng viên chính thức và 01 đảng viên dự bị./.    

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây