Sở Nông nghiệp và PTNT tổ chức tuyên truyền về công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ

Thứ tư - 24/07/2024 07:18 43 0

Thời gian qua, nhiều vụ cháy chung cư, nhà ở, trụ sở làm việc xảy ra trên cả nước đã gây ra thiệt hại thương tâm về người và tài sản. Nhận thức được tầm quan trọng của công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại nơi sinh sống cũng như nơi làm việc, sáng ngày 05/7/2024 Sở Nông nghiệp và PTNT phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ thuộc Công an Tây Ninh, tổ chức tuyên truyền kiến thức và kỹ năng phòng cháy, chữa cháy cho toàn thể công chức, người lao động tại cơ quan Sở.

Tại buổi tuyên truyền, công chức và người lao động đã lắng nghe Đại úy Nguyễn Tường Giang thuộc phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh triển khai kiến thức, kỹ năng về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại chỗ. Công chức và người lao động được cấp phát tài liệu tuyên truyền trực quan, sinh động về phòng cháy và chữa cháy. Kết thúc nội dung tuyên truyền, những tình huống liên quan đến công tác cứu nạn được nêu ra tại Hội nghị và đã được đồng chí Nguyễn Tường Giang giải đáp.

 

Thông qua buổi tuyên truyền, công chức, người lao động của cơ quan nhận thức sâu sắc hơn về tầm quan trọng của công tác phòng cháy, chữa cháy, cũng như được trang bị đầy đủ hơn kiến thức về công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại nơi sinh sống và làm việc./.

 

Tác giả: Admin_Sonn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây