Đồng chí Dương Quốc Hoàng được bổ nhiệm Phó Chi cục trưởng Chi cục Chăn nuôi và Thú y

Thứ tư - 06/09/2023 11:05 576 0

Chiều ngày 31/8/2023, tại Chi cục Chăn nuôi và Thú y, Sở Nông nghiệp và PTNT tổ chức Lễ công bố quyết định về công tác cán bộ tại Chi cục Chăn nuôi và Thú y thuộc Sở Nông nghiệp và PTNT. Dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Đình Xuân - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT, đồng chí Nguyễn Văn Mấy, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT, Lãnh đạo Văn phòng Sở, Lãnh đạo Chi cục Chăn nuôi và Thú y và Trưởng, phó các phòng, trạm thuộc Chi cục Chăn nuôi và Thú y.

Đồng chí Nguyễn Đình Xuân - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT tặng hoa chúc mừng và trao Quyết định bổ nhiệm cho đồng chí tân Phó Chi cục trưởng Chi cục Chăn nuôi và Thú y

Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thế Triển – Chánh Văn phòng Sở Nông nghiệp và PTNT đã công bố quyết định của Giám đốc Sở về việc bổ nhiệm đồng chíDương Quốc Hoàng, Trưởng trạm Chăn nuôi và Thú y huyện Dương Minh Châu giữ chức vụ Phó Chi cục trưởng Chi cục Chăn nuôi và Thú y. Thời hạn giữ chức vụ là 05 năm, kể từ ngày 01/9/2023.

Đồng chí Dương Quốc Hoàng tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thú y, thạc sĩ quản trị kinh doanh, có 20 năm công tác trong ngành Chăn nuôi và Thú y, công tác tại Trạm Chăn nuôi và Thú y huyện Dương Minh Châu từ tháng 3/2003, giữ chức vụ Trưởng trạm từ tháng 5/2014 đến nay.

Đồng chí Hoàng cùng tập thể Lãnh đạo Sở và Lãnh đạo Chi cục Chăn nuôi và Thú y

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Đình Xuân chúc mừng Chi cục Chăn nuôi và Thú y có Lãnh đạo mới, kiện toàn bộ máy lãnh đạo của Chi cục, chúc mừng đồng chí tân Phó Chi cục trưởng được ghi nhận những nỗ lực sau thời gian dài phấn đấu, trên cương vị mới là Lãnh đạo của một trong những đơn vị lớn của Ngành, hy vọng đồng chí sẽ nêu cao tinh thần trách nhiệm, không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức, nâng cao trình độ chuyên môn, cùng tập thể lãnh đạo và đội ngũ công chức, viên chức, người lao động của Chi cục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng chí nhấn mạnh công tác luân chuyển, điều động, bổ nhiệm cán bộ là một phần của công tác tổ chức, đề nghị các đồng chí luôn trên tinh thần sẵn sàng đón nhận sự phân công, điều động của tổ chức.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Giám đốc Sở, đồng chí Dương Quốc Hoàng cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của Đảng ủy Sở, Ban Lãnh đạo Sở, sự quan tâm, hỗ trợ của tập thể công chức, viên chức, lao động của Chi cục đã giúp bản thân đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong thời gian qua, là cán bộ đi lên từ cơ sở, trên cương vị mới, đồng chí hứa sẽ tiếp tục học hỏi, trau dồi chuyên môn, mang những kiến thức, kinh nghiệm trong quá trình công tác tại cơ sở để cùng tập thể lãnh đạo Chi cục thực hiện tốt công tác tham mưu Lãnh đạo Sở, đồng thời mong muốn nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ của Lãnh đạo Sở, sự phối hợp của các phòng, cơ quan, đơn vị trong Ngành và toàn thể công chức, viên chức, lao động của Chi cục để cùng xây dựng tập thể đơn vị đoàn kết, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Văn Mấy – Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT tặng hoa và trao Quyết định nghỉ hưu đối với đồng chí Hà

Cũng trong dịp này, Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT đã trao Quyết định nghỉ hưu và trao tặng Giấy khen của Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT về những đóng góp trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ đối với đồng chí Nguyễn Thị Cẩm Hà, Trưởng phòng Hành chính, Tổng hợp, Thanh tra thuộc Chi cục Chăn nuôi và Thú y./.

Văn phòng Sở

Tác giả: Admin_Sonn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

  Góp ý

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây