Sở Nông nghiệp và PTNT tổ chức tham quan, dã ngoại nhân kỷ niệm 78 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám, Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

Thứ ba - 29/08/2023 16:49 256 0

         Trong không khí cả nước vui tươi, phấn khởi chào mừng 78 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2023), Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2023), ngày 26/8/2023 Sở Nông nghiệp và PTNT tổ chức cho gần 100 công chức, viên chức, người lao động trong Ngành tham quan, dã ngoại Khu du lịch quốc gia Núi Bà Đen.

          Đây là dịp để nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho đoàn viên công đoàn, công chức, viên chức, người lao động; tăng cường giao lưu học hỏi, xây dựng, phát triển, đoàn kết và tạo điều kiện cho công chức, viên chức, người lao động được nghỉ ngơi, thư giãn, tái tạo sức lao động sau thời gian công tác.

          Trong hành trình, Đoàn đã kết hợp tổ chức phát động cuộc thi leo núi Chinh phục đỉnh Núi Bà Đen nhằm giúp đoàn viên công đoàn rèn luyện sức khỏe, khám phá cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ của Núi Bà Đen. Thời gian quy định leo chinh phục đỉnh Núi Bà Đen: tối đa 180 phút đối với nữ và 150 phút đối với nam, xuất phát từ chân Núi (độ dài hơn 10km). Tất cả đoàn viên công đoàn hưởng ứng tích cực hội thi.

          Chung khảo cuộc thi, Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã trao thưởng cho 06 đoàn viên có thành tích xuất sắc vượt trội theo thứ hạng nhất - nhì - ba, với tổng giá trị 1,6 triệu đồng.

Ảnh: ông Nguyễn Đình Xuân - Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT trao thưởng cho đoàn viên có thành tích xuất sắc

Ảnh: bà Trang Hồng Thảo - Chủ tịch Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trao thưởng tại cuộc thi

Ảnh: ông Nguyễn Thế Triển - Chánh Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trao thưởng tại cuộc thi

          Chuyến tham quan, dã ngoại được tổ chức trong không khí hết sức vui vẻ, đầm ấm và đoàn kết, thể hiện được tinh thần gắn kết của toàn thể các thành viên tham gia chuyến đi. Tất cả đoàn viên công đoàn, công chức, viên chức, người lao động chấp hành nghiêm các quy định của Ban Tổ chức trong suốt thời gian tham gia buổi tham quan, dã ngoại. Công tác triển khai thực hiện đảm bảo an toàn, hiệu quả.

          Qua chuyến đi đã để lại trong mỗi thành viên tham gia những kỷ niệm sâu lắng, vui vẻ và đầy ý nghĩa. Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn mong muốn sau chuyến đi, mỗi đoàn viên, công chức, viên chức, người lao động luôn cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau, cùng tập thể Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao./.

Tác giả: Admin_Sonn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

  Góp ý

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây