Các hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024) của Sở Nông nghiệp và PTNT

Thứ hai - 05/08/2024 08:59 1.542 0
Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27-7-1947 - 27-7-2024), tiếp nối truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa”, Sở Nông nghiệp và PTNT đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà nhằm tri ân các thương, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công.

Từ ngày 24/7 đến 26/7/2024, Sở Nông nghiệp và PTNT đã phối hợp với Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh của Sở tổ chức những chuyến thăm hỏi, động viên gia đình công chức, viên chức và người lao động là thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng. Đây là hoạt động thiết thực và đầy ý nghĩa nhằm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ đi trước, các anh hùng liệt sỹ, thương binh, người có công với cách mạng, các thế hệ người Việt Nam đã hi sinh xương máu vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Bên cạnh đó, Lãnh đạo các đơn vị đã phối hợp với Công đoàn cơ sở của cơ quan tổ chức những chuyến thăm hỏi đến gia đình công chức, viên chức và người lao động là thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng của đơn vị. Tại mỗi nơi đến thăm, Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt của các thành viên trong gia đình; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, cống hiến của các gia đình cho quê hương, đất nước, cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Đoàn đã gửi tặng những phần quà cho mỗi gia đình đến thăm, tổng cộng 24 trường hợp, tổng giá trị gần 30 triệu đồng.

Thông qua các hoạt động, công chức, viên chức, đảng viên có dịp tri ân công lao của các thương binh, gia đình liệt sĩ và những người có công trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó, giáo dục và phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”; nâng cao nhận thức và trách nhiệm của cán bộ, đảng viên của Ngành nói riêng và toàn xã hội nói chung để làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng. Từ đó, lan tỏa truyền thống tốt đẹp của dân tộc.

Một số hình ảnh hoạt động

Tác giả: Admin_Sonn

Nguồn tin: Văn phòng Sở

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây