Công đoàn Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn phối hợp với Đoàn Thanh niên tổ chức vui tết Trung thu cho các cháu

Thứ năm - 28/09/2023 14:08 215 0
Ngày 26/9/2023 Công đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn tổ chức vui tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi là con em của viên chức, người lao động trong đơn vị.

Hòa cùng không khí nhộn nhịp khắp nơi trong cả nước tưng bừng tổ chức đón tết Trung thu, ngày 26/9/2023 Công đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn tổ chức vui tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi là con em của viên chức, người lao động trong đơn vị.

Hình ảnh: Các cháu nhận bánh trung thu và lồng đèn tại chương trình
“Đêm hội trăng rằm, trung thu nhớ Bác”

         Với chủ đề “Đêm hội trăng rằm, trung thu nhớ Bác” có trên 20 cháu thiếu nhi là con em của viên chức, người lao động trong đơn vị đã cùng nhau tham gia chương trình liên hoan văn nghệ, múa hát cùng các trò chơi, tạo nên không khí sôi động, vui vẻ trong ngày hội... Những chiếc bánh Trung thu thơm ngon, cùng những chiếc lồng đèn bé xinh đủ màu sắc đã đem đến cho các cháu một ngày hội trăng rằm đầy vui tươi và ý nghĩa. Chương trình vui chơi diễn ra trong không khí tràn đầy tiếng cười, tiếng hát trước sự hồn nhiên, đáng yêu của các bé. Qua đêm hội trăng rằm cũng là dịp để động viên khích lệ giúp các cháu tự tin, thêm yêu cuộc sống, có ý thức phấn đấu, vươn lên trong học tập để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước sau này.

Hình ảnh: Các cháu thiếu nhi tham gia trò chơi tại chương trình “Đêm hội trăng rằm, trung thu nhớ Bác”

            Đây là một hoạt động thường xuyên và ý nghĩa của Công đoàn và Đoàn Thanh niên Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn nhằm tạo sự vui tươi, phấn khởi, đoàn kết giữa các gia đình của viên chức và người lao động trong đơn vị, qua đó tạo sự gắn bó giữa các gia đình, tạo động lực để viên chức và người lao động luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được cấp trên giao, góp phần xây dựng đơn vị ngày càng trong sạch, vững mạnh về mọi mặt./.

Tác giả: Nuoc sach

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

  Góp ý

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây