HOẠT ĐỘNG GIAO LƯU BÓNG ĐÁ GIỮA THANH NIÊN DÂN TỘC, THANH NIÊN CÔNG NHÂN VÀ CÁN BỘ ĐOÀN

Thứ hai - 25/07/2022 15:22 240 0

HOẠT ĐỘNG GIAO LƯU BÓNG ĐÁ GIỮA THANH NIÊN DÂN TỘC, THANH NIÊN CÔNG NHÂN  VÀ CÁN BỘ ĐOÀN

HOẠT ĐỘNG GIAO LƯU BÓNG ĐÁ GIỮA THANH NIÊN DÂN TỘC, THANH NIÊN CÔNG NHÂN VÀ CÁN BỘ ĐOÀN
Sáng ngày 14/07/2022, Chi đoàn Ban quản lý Khu rừng phòng hộ Dầu Tiếng phối kết hợp với Công ty TNHH MTV xây dựng Toàn Tiến Mạnh, đại diện cho Đội bóng thanh niên công nhân, người lao động tham gia giao lưu bóng đá với thanh niên dân tộc và cán bộ đoàn huyện Tân Châu. Nhằm tạo sự gắn kết và tinh thần giao lưu giữa thanh niên dân tộc với cán bộ đoàn và đoàn viên thanh niên của Chi đoàn BQL.
Trước buổi giao lưu bóng đá, huyện Đoàn Tân Châu đã trao Quyết định thành lập và ra mắt Câu lạc bộ sở thích bóng đá thanh niên dân tộc (dân tộc khơme ấp Con Trăn, xã Tân Hòa).
(Trao Quyết định thành lập và ra mắt CLB sở thích bóng đá thanh niên dân tộc)
(Trao Quyết định thành lập và ra mắt CLB sở thích bóng đá thanh niên dân tộc)
(Đội bóng Chi đoàn Ban quản lý Khu rừng Dầu Tiếng)
Hoạt động diễn ra trong không khí vui tươi, với tinh thần giao lưu giữa các đội bóng, trận thi đấu bóng đá đã diễn ra hết sức sôi động, những pha tranh chấp bóng kỹ thuật của cầu thủ các đội. Buổi giao lưu không chỉ là hoạt động gắn kết giữa Thanh niên dân tộc và Chi đoàn BQL, Cán bộ đoàn huyện mà còn mang tính chất thể dục thể thao nhằm rèn luyện sức khỏe, tạo môi trường văn hóa lành mạnh, là dịp để giao lưu, học hỏi và tăng cường tình đoàn kết trong phong trào thanh niên, từ đó nâng cao hiệu quả công tác Đoàn cũng như công tác chuyên môn, nghiệp vụ của mỗi đơn vị và cùng chung tay xây dựng bảo vệ rừng ngày càng phát triển hơn, góp phần nào để hạn chế phá rừng, lấn đất rừng trên địa bàn.
 
Kết thúc buổi giao lưu, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Đội bóng Thanh niên dân tộc, giải Nhì: Đội bóng Chi đoàn BQL và giải Ba: Đội bóng Cán bộ đoàn.
(Các đội bóng nhận giải thưởng lưu niệm của ban tổ chức)
 
Nguồn:Chi đoàn BQL Khu rừng phòng hộ Dầu Tiếng

Tác giả: Lâm nghiệp -krdt

Nguồn tin: Ban Quản lý Khu rừng phòng hộ Dầu Tiếng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây