Ký kết quy chế phối hợp giữa Trung tâm Nước sạch & Vệ sinh môi trường nông thôn và Công ty Cổ phần cấp thoát nước Tây Ninh

Thứ ba - 17/09/2024 16:58 17 0

Ngày 28/8/2024, Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn và Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Tây Ninh tiến hành ký kết Quy chế phối hợp cấp nước an toàn trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

        Tham dự lễ ký kết có đại diện lãnh đạo và các phòng, ban của hai đơn vị. Tại buổi làm việc hai đơn vị đã chia sẽ thông tin, phương thức phối hợp giữa hai đơn vị nhằm giải quyết những vấn đề khó khăn trong cung cấp nước sạch, đảm bảo phối hợp có hiệu quả trong thực hiện cấp nước an toàn, phục vụ tốt hơn nhu cầu về nước sạch cho người dân trên địa bàn tỉnh.

1 2
Ảnh: Ký kết quy chế phối hợp giữa Trung tâm Nước sạch và VSMT nông thôn
và Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Tây Ninh.Nhãn

Về phạm vị phối hợp: Quy chế phối hợp áp dụng trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Về nguyên tắc phối hợp: Đảm bảo thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và trách nhiệm của từng đơn vị cấp nước. Bảo đảm an toàn và điều kiện khai thác của hệ thống cấp nước từng đơn vị. Tôn trọng và tiếp thu ý kiến của các bên liên quan, đảm bảo tính khách quan. Phối hợp hỗ trợ giải quyết các vụ việc kịp thời, chính xác, đúng theo quy định của pháp luật.

 Về Nội dung phối hợp: Phối hợp thực hiện trong công tác quản lý hạ tầng tuyến ống cấp nước, phối hợp xử lý khi có sự cố xảy ra, đảm bảo không làm gián đoạn công tác cấp nước đến người dân và hỗ trợ tìm ra sự cố nhanh chóng để khắc phục, xử lý. Hỗ trợ trong việc cung cấp nước sạch đến khách hàng (có lắp thiết bị đo đếm) vào hệ thống mạng lưới cấp nước của bên có nhu cầu cần hỗ trợ…

2 1
Ảnh: Trao quy chế phối hợp giữa hai đơn vị

Việc ký kết Quy chế phối hợp giữa Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn với Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Tây Ninh là nền tảng để hai đơn vị hỗ trợ, phối hợp, gắn kết chặt chẽ trong công tác cấp nước, đảm bảo cấp nước an toàn, kịp thời trong từng khu vực, phục vụ nước sạch cho người dân; góp phần nâng cao tỷ lệ người dân trên địa bàn tỉnh được tiếp cận nước sạch trong sinh hoạt từ hệ thống công trình cấp nước tập trung, nâng cao tỷ lệ người dân sử dụng nước sạch, đảm bảo an sinh xã hội, góp phần xây dựng nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao trên địa bàn toàn tỉnh./.

Tác giả: Nuoc sach

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây