Nhằm giảm nguy cơ lây lan dịch bệnh trong cộng đồng trước tình hình diễn biến phức tạp hiện nay của dịch Covid-19, đảm bảo an toàn cho cá nhân, tổ chức trong quá trình thực hiện thủ tục hành chính, Sở Nông nghiệp và PTNT thông báo như sau:
1. Tạm ngưng tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả trực tiếp của cơ quan, tổ chức, cá nhân tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh trong 14 ngày, kể từ ngày 18/7/2021. Chuyển việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả trực tiếp sang tiếp nhận trực tuyến và qua dịch vụ bưu chính công ích.
2. Tổ chức, cá nhân có nhu cầu thực hiện thủ tục hành chính thì nộp hồ sơ qua các hình thức sau:
- Nộp hồ sơ trực tuyến tại địa chỉ https://dichvucong.tayninh.gov.vn hoặc https://dichvucong.gov.vn.
- Nộp hồ sơ qua dịch vụ bưu chính công ích tại các điểm bưu chính thuộc hệ thống Bưu điện tỉnh (bưu điện tỉnh, huyện, xã) hoặc liên hệ qua số điện thoại 1900561563 để được nhân viên tại các điểm bưu chính gần nhất trực tiếp đến tiếp nhận hồ sơ tại nơi mà tổ chức, cá nhân có yêu cầu.
3. Trong quá trình thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc đề nghị liên hệ bà Nguyễn Thị Trinh Nương (công chức đầu mối thực hiện việc tiếp nhận và trả kết quả quầy Sở Nông nghiệp và PTNT tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh) thông qua số điện thoại (0934062812) để được hướng dẫn./.
Ý kiến bạn đọc