Lớp tập huấn cho người hướng dẫn nông dân (TOT - TRAINING OF TRAINERS) "Phòng trị bệnh trong nuôi trồng thủy sản"

Thứ bảy - 19/08/2023 08:36 1.426 0
Trung tâm Khuyến nông Tây Ninh tổ chức lớp tập huấn cho người hướng dẫn nông dân ( TOT - Training Of Trainers) phòng trị bệnh trong nuôi trồng thủy sản cho cán bộ, cộng tác viên khuyến nông, hợp tác xã, chủ trang trại, nông dân đang nuôi cá thác lác, cá lóc,…trên địa bàn tỉnh

Ngày 17-18/08/2023, Trung tâm Khuyến nông Tây Ninh tổ chức lớp tập huấn cho người hướng dẫn nông dân ( TOT - Training Of Trainers) phòng trị bệnh trong nuôi trồng thủy sản. Tham dự lớp tập huấn có 30 học viên là cán bộ, cộng tác viên khuyến nông, hợp tác xã, chủ trang trại, nông dân đang nuôi cá thác lác, cá lóc,…trên địa bàn tỉnh.

Quang cảnh lớp tập huấn

Trong hai ngày tập huấn, các học viên được Tiến sĩ Võ Văn Tuấn_Giảng viên Khoa thủy sản trường Đại học Nông Lâm TP HCM truyền đạt, hướng dẫn, trao đổi các nội dung về kỹ thuật nhận biết bệnh thường gặp trên thủy sản đặc biệt các loại cá nước ngọt và biện pháp xử lý. Suốt quá trình học, học viên được thảo luận, làm bài tập xử lý tình huống, chia sẽ những khó khăn trong quá trình nuôi ở các địa phương.

Tiến sĩ Võ Văn Tuấn trao đổi nội dung bài học

Thông qua lớp tập huấn, học viên đã nắm được nhiều kỹ thuật mới trong chăn nuôi thủy sản nhằm tạo ra các sản phẩm đặc trưng cho vùng, mang lại hiệu quả kinh tế và nâng cao thu nhập cho người dân.

Trung tâm Khuyến nông

Tác giả: Admin_Sonn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

  Góp ý

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây