Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn hưởng ứng các hoạt động kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và 1.983 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng (40-2023)

Thứ tư - 08/03/2023 16:00 153 0

Nhân kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và 1.983 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng (40-2023), chiều ngày 07/3/2023, Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tổ chức buổi họp mặt để cùng ôn lại truyền thống và ý nghĩa lịch sử của ngày Quốc tế Phụ nữ và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, nhằm khơi dậy lòng tự hào dân tộc, niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước.

Tham dự buổi họp mặt có các đồng chí là Lãnh đạo Sở, đại diện Đảng ủy Sở, đại diện Ban chấp hành Công đoàn Ngành, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở, Thủ trưởng các phòng thuộc Sở và toàn thể chị em phụ nữ cơ quan.

Mở đầu buổi họp mặt, bà Phan Nguyễn Ly Ly, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở đã ôn lại lịch sử và ý nghĩa quan trọng của Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3 và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, qua đó, tôn vinh và kêu gọi chị em phụ nữ tiếp tục phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng.

Tại buổi họp mặt, các đồng chí Lãnh đạo Sở, đại diện Đảng ủy Sở, đại diện Ban chấp hành Công đoàn Ngành cũng đã phát biểu, trao đổi, thảo luận về việc bảo vệ, chăm lo đời sống, quyền lợi hợp pháp, chính đáng của nữ công chức, người lao động đang công tác tại các phòng chuyên môn của Sở. Các đồng chí Lãnh đạo bày tỏ sự quan tâm sâu sắc đối với vấn đề bình đẳng giới và sự tiến bộ của phụ nữ, kêu gọi các nữ đoàn viên tiếp tục phấn đấu rèn luyện, học tập, nâng cao nhận thức về chính trị, trình độ chuyên môn để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của vị trí công tác. Các đồng chí Lãnh đạo đã gửi tặng hoa và quà cùng những lời tốt đẹp nhất đến toàn thể chị em phụ nữ cơ quan.

Một số hình ảnh của hoạt động:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây