Đoàn viên Công đoàn Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn với hoạt động kỷ niệm ngày “Phụ nữ Việt Nam 20/10”

Thứ ba - 26/10/2021 16:00 1.174 0

Hoà cùng với tinh thần cả nước kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, ngày 20/10/2021, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tổ chức họp mặt nữ công chức, người lao động công tác tại các phòng chuyên môn thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Tại buổi họp mặt, đoàn viên Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử 91 năm của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng đã không ngừng phát triển và trở thành tổ chức chính trị - xã hội rộng khắp, vận động các tầng lớp phụ nữ phát huy truyền thống yêu nước, đoàn kết, đóng góp tài năng, trí tuệ, xương máu cho công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đồng thời Hội cũng đã đạt được những bước tiến dài trên con đường tạo lập vị thế bình đẳng cho phụ nữ Việt Nam.

Cũng tại buổi họp mặt, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở đã trao đến các chị em những bông hoa tươi thắm và phần quà đầy ý nghĩa. Đồng thời, cũng tổ chức phần thi "Hái hoa dân chủ" bốc thăm trả lời câu hỏi đã tạo ra sân chơi bổ ích cho các chị em, mang lại những phút giây thoải mái, vui vẻ.





Thông qua buổi họp mặt, góp phần tuyên truyền ý nghĩa của ngày Phụ nữ Việt Nam và trao đổi, chia sẻ những tâm tư, tình cảm của nữ đoàn viên Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở, để cùng nhau là người phụ nữ năng động, giỏi việc nước, đảm việc nhà trong thời kỳ hội nhập, phát triển của đất nước./.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây