Nữ đoàn viên Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài”

Thứ ba - 07/03/2023 15:01 287 0

Tuần lễ Áo dài là một sự kiện thường niên được Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động trên toàn quốc để tạo hiệu ứng lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng về lịch sử và giá trị của Áo dài truyền thống Việt Nam. Tuần lễ Áo dài năm 2023 diễn ra từ ngày 01/3/2023 đến 08/3/2023.

Hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài”, Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tuyên truyền, vận động nữ đoàn viên tích cực lan tỏa vẻ đẹp của Áo dài tại nơi công tác, nơi sinh sống, góp phần tôn vinh giá trị của Áo dài trong đời sống xã hội.

Ngày 06/3/2023, tất cả nữ đoàn viên Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã đồng loạt mặc Áo dài khi đến công sở. Trong tà Áo dài, chị em phụ nữ toát lên vẻ đẹp tự nhiên, mềm mại và thanh thoát. 

Đây là năm thứ tư nữ đoàn viên Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài”, qua đó tuyên truyền, quảng bá hình ảnh Áo dài, góp phần bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của trang phục dân tộc Việt Nam./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây