Sở Nông nghiệp và PTNT bổ nhiệm nữ Chi cục trưởng Chi cục Trồng trọt và BVTV

Thứ sáu - 19/07/2024 06:59 129 0

Sáng ngày 18/7/2024, tại Chi cục Trồng trọt và BVTV, Sở Nông nghiệp và PTNT tổ chức Lễ công bố quyết định về công tác cán bộ tại Chi cục Trồng trọt và BVTV trực thuộc Sở Nông nghiệp và PTNT. Dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Đình Xuân - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT, Lãnh đạo Văn phòng Sở, Lãnh đạo Chi cục Trồng trọt và BVTV, Trưởng, phó các phòng, trạm thuộc Chi cục Trồng trọt và BVTV.

Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thế Triển – Chánh Văn phòng Sở Nông nghiệp và PTNT đã công bố quyết định của Giám đốc Sở về việc bổ nhiệm đồng chí Lê Thị Kiều Trang, Phó Chi cục trưởng - Phụ trách Chi cục Trồng trọt và BVTV, giữ chức vụ Chi cục trưởng Chi cục Trồng trọt và BVTV. Thời hạn giữ chức vụ là 05 năm, kể từ ngày 12/7/2024.

 

Đồng chí Nguyễn Đình Xuân - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT tặng hoa chúc mừng và trao Quyết định bổ nhiệm cho đồng chí Lê Thị Kiều Trang

Đồng chí Lê Thị Kiều Trang có chuyên môn Kỹ sư Nông học, Cử nhân Luật, thâm niên 25 năm công tác tại Chi cục Trồng trọt và BVTV. Từ tháng 7/2020, đồng chí được bổ nhiệm Phó Chi cục trưởng Chi cục Trồng trọt và BVTV, được giao Phụ trách Chi cục Trồng trọt và BVTV từ tháng 5/2023 đến nay.

Trao quyết định và chúc mừng tân Chi cục trưởng Chi cục Trồng trọt và BVTV, đồng chí Nguyễn Đình Xuân - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT chúc mừng Chi cục Trồng trọt và BVTV đã được bổ sung vị trí Chi cục trưởng sau 6 năm khuyết chức danh này, phát biểu giao nhiệm vụ, đồng chí Nguyễn Đình Xuân chúc mừng tân nữ Chi cục trưởng, đồng thời ghi nhận những thành tích, kết quả và sự nỗ lực cố gắng của đồng chí trong suốt quá trình công tác,  trên cương vị mới với vai trò, trách nhiệm mới là người đứng đầu của đơn vị, đề nghị đồng chí tiếp tục nỗ lực học hỏi, phấn đấu, rèn luyện, phát huy năng lực của mình cùng tập thể công chức, viên chức và người lao động Chi cục Trồng trọt và BVTV phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; đồng thời chỉ ra những nhiệm vụ chuyên môn mà đơn vị cần tập trung triển khai trong thời gian tới: thực hiện tốt công tác bảo vệ thực vật trong giai đoạn mùa mưa hiện tại; tiếp tục thực hiện tái cơ cấu cây trồng trong sản xuất; sản xuất chuỗi liên kết tập trung; quản lý giống cây trồng; phối hợp các đơn vị trong ngành, địa phương tham mưu thực hiện tốt công tác quản lý nhà nước về lĩnh vững trồng trọt và BVTV. Đồng chí Giám đốc Sở hi vọng dưới sự lãnh đạo của đồng chí tân Chi cục trưởng tập thể công chức, viên chức, người lao động trong đơn vị sẽ luôn đoàn kết, thống nhất; đổi mới tư duy trong quản lý, sản xuất; chịu khó nghiên cứu, học tập, tìm tòi thể hiện vai trò của người cán bộ kỹ thuật trong quản lý sản xuất trồng trọt.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo, giao nhiệm vụ của đồng chí Giám đốc Sở, đồng chí Lê Thị Kiều Trang gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới tập thể lãnh đạo Sở và công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan. Đồng thời thể hiện sự quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ trong vai trò, vị trí mới; bám sát các nghị quyết, chương trình, kế hoạch và chỉ đạo của tỉnh, của ngành, bắt tay ngay vào công việc, lãnh đạo công chức, viên chức và người lao động trong đơn vị hoàn thành tốt các mục tiêu đề ra.

Văn phòng Sở./.

 

Tác giả: Admin_Sonn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây