Hướng dẫn xét khen thưởng công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn trên địa bàn tỉnh Tây Ninh

Thứ năm - 05/09/2019 17:00 240 0

Để ghi nhận và biểu dương khen thưởng kịp thời những tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn, Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh phối hợp với Sở Nội vụ tỉnh Tây Ninh ban hành Hướng dẫn số 109/HD-BCH-SNV ngày 29/8/2019 xét khen thưởng về công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn trên địa bàn tỉnh Tây Ninh, theo đó:

1. Đối với Tập thể được khen thưởng khi đáp ứng các tiêu chuẩn: Tích cực chủ động, tham mưu cho Ủy ban nhân dân tỉnh, Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn các cấp trong việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện công tác phòng, chống thiên tai có hiệu quả; triển khai thực hiện tốt công tác thu Quỹ phòng, chống thiên tai trên địa bàn tỉnh Tây Ninh (kết quả thu, nộp quỹ phòng, chống thiên tai tỉnh Tây Ninh thuộc phạm vi quản lý đạt 50% Kế hoạch giao thu Quỹ phòng, chống thiên tai hàng năm trở lên); Có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong công tác phòng, chống thiên tai; giảm thiểu tác hại của thiên tai trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

2. Đối với Cá nhân được khen thưởng khi đáp ứng các tiêu chuẩn: Hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao, có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống thiên tai; Tích cực tham gia công tác phòng, chống thiên tai mang lại hiệu quả thiết thực, giảm thiểu thiệt hại về người và tài sản của Nhà nước, của Nhân dân.

3. Các trường hợp khác có đóng góp trong công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn được đề xuất khen thưởng gồm:

a) Tập thể, cá nhân trong và ngoài tỉnh có thành tích đóng góp kinh phí, cơ sở vật chất, phương tiện kỹ thuật cho công tác phòng chống, khắc phục hậu quả thiên tai trên địa bàn tỉnh Tây Ninh, cụ thể:

- Mức đóng góp trị giá từ 100 triệu đồng trở lên, đề nghị Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Tây Ninh hoặc Trưởng ban Chỉ đạo Trung ương về Phòng, chống thiên tai tặng Bằng khen.

- Mức đóng góp trị giá từ 30 triệu đồng đến dưới 100 triệu đồng, đề nghị Trưởng ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Tây Ninh tặng Giấy khen.

b) Đối với công tác tìm kiếm cứu nạn, sau khi cứu nạn được nhiều người, nhiều tài sản có giá trị của Nhà nước, của Nhân dân. Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Tây Ninh đề nghị thưởng cho tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu, trực tiếp thực hiện công tác tìm kiếm cứu nạn theo thủ tục đơn giản.

Quy trình, thủ tục, hồ sơ và số lượng đề nghị khen thưởng đối với tập thể, cá nhân xem Hướng dẫn số 109/HD-BCH-SNV ngày 29/8/2019 xét khen thưởng về công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn trên địa bàn tỉnh Tây Ninh (kèm theo)./.


CV 109 BCH PCTT.pdf

                                                                                                                         Chi cục Thủy lợi - VPTT Ban Chỉ huy PCTT và TKCN tỉnh

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây