Tăng cường công tác thông tin truyền thông về phòng, tránh, ứng phó thiên tai

Thứ ba - 24/07/2018 23:00 163 0

Trong những năm qua, Chính phủ, Ủy ban nhân dân tỉnh Tây Ninh đã ban hành nhiều văn bản nhằm nâng cao năng lực phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn thích ứng với biến đổi khí hậu. Để thực hiện tốt công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành trong lĩnh vực phòng, chống thiên tai và giảm nhẹ những thiệt hại do thiên tai gây ra.


Chi cục Thủy lợi - Văn phòng thường trực Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh đã tổng hợp văn bản liên quan về phòng, chống thiên tai, Sổ tay hướng dẫn một số biện pháp phòng, tránh, ứng phó thiên tai; đồng thời, Chi cục Thủy lợi đã chuyển các văn bản liên quan về phòng, chống thiên tai và Sổ tay hướng dẫn một số biện pháp phòng, tránh, ứng phó thiên tai đến Thành viên Ban Chỉ huy PCTT và TKCN tỉnh, phòng Kinh tế thành phố Tây Ninh, phòng Nông nghiệp và PTNT các huyện, Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn biết để tổ chức chỉ đạo.

            (Chi tiêt xem Công văn số 160/CCTL-KHTH ngày 19/4/2018 của Chi cục Thủy lợi về việc cung cấp: Văn bản về phòng, chống thiên tai; Sổ tay hướng dẫn một số biện pháp phòng, tránh, ứng phó thiên tai)./.

             CV-CCTL phat tai lieu so tay-16-4.pdf                

              Phụ lục 1, 2 ngay 16-4.xls                                

                                                                                                                                                                           Chi cục Thủy lợi

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây