LỄ KHAI MẠC KỲ TUYỂN DỤNG VIÊN CHỨC NĂM 2022

Thứ hai - 11/07/2022 09:21 618 0

LỄ KHAI MẠC KỲ TUYỂN DỤNG VIÊN CHỨC NĂM 2022

Ngày 09/7/2022, tại Hội trường A Sở Nông nghiệp và PTNT, Hội đồng tuyển dụng viên chức năm 2022 của Sở Nông nghiệp và PTNT tổ chức Lễ khai mạc kỳ tuyển dụng viên chức năm 2022.
Ngày 09/7/2022, tại Hội trường A Sở Nông nghiệp và PTNT, Hội đồng tuyển dụng viên chức năm 2022 của Sở Nông nghiệp và PTNT tổ chức Lễ khai mạc kỳ tuyển dụng viên chức năm 2022.
Đến dự Lễ khai mạc, có ông Nguyễn Đình Xuân - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở, Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng viên chức Sở Nông nghiệp và PTNT; các thành viên Hội đồng tuyển dụng; Ban giám sát và các bộ phận giúp việc của Hội đồng  tuyển dụng viên chức; cùng hơn 40 thí sinh tham gia phỏng vấn, sát hạch vòng 2 trong kỳ tuyển dụng viên chức năm 2022.

Hội đồng tuyển dụng, các bộ phận giúp việc và thí sinh tham gia Lễ khai mạc

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Đình Xuân thay mặt Hội đồng tuyển dụng viên chức phát biểu khai mạc kỳ tuyển dụng viên chức năm 2022 của Sở Nông nghiệp và PTNT, đồng thời đề nghị tất cả thành viên Hội đồng tuyển dụng và các bộ phận giúp việc thực hiện nghiêm túc nội dung phỏng vấn, sát hạch, đảm bảo quy trình tuyển dụng viên chức được thực hiện một cách chặt chẽ, công khai, minh bạch, đúng quy định của pháp luật, nhằm lựa chọn những thí sinh có năng lực, trình độ phù hợp với vị trí việc làm, đáp ứng yêu cầu công tác của ngành Nông nghiệp và PTNT trong thời gian tới. Ông Nguyễn Đình Xuân chúc các thí sinh đạt kết quả tốt nhất trong phần thi phỏng vấn, sát hạch xét tuyển viên chức.
Hội đồng đã phổ biến, quán triệt một số nội dung cần lưu ý trước khi tiến hành quy trình phỏng vấn, sát hạch đối với các thí sinh.
Sau Lễ khai mạc, hơn 40 thí sinh đã bước vào 02 phần thi phỏng vấn, sát hạch tuyển dụng viên chức của Sở Nông nghiệp và PTNT gồm: phần kiến thức chung (buổi sáng) và phần kiến thức chuyên ngành (buổi chiều), địa điểm tại các phòng họp, Hội trường của Sở Nông nghiệp và PTNT./.


Ông Nguyễn Đình Xuân – GĐ Sở, Chủ tịch Hội đồng phát biểu khai mạc kỳ tuyển dụng viên chức


Bà Phan Nguyễn Ly Ly – Thư ký Hội đồng hướng dẫn các nội dung cần lưu ý để chuẩn bị tiến hành phỏng vấn, sát hạch

Nguồn tin: Sở Nông nghiệp và PTNT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây