Chi đoàn Văn phòng Sở Nông nghiệp và PTNT tổ chức trao quyết định trưởng thành đoàn cho đoàn viên

Thứ hai - 10/01/2022 16:00 136 0

Chi đoàn Văn phòng Sở Nông nghiệp và PTNT tổ chức trao quyết định trưởng thành đoàn cho đoàn viên

Sáng ngày 07/01/2022, được sự đồng ý của Đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT, Chi đoàn Văn phòng Sở Nông nghiệp và PTNT đã tổ chức trao Quyết định công nhận trưởng thành đoàn cho 08 đoàn viên.

Tại buổi trao Quyết định trưởng thành đoàn, đồng chí Trần Xuân Quân - Bí thư Chi đoàn đại diện Ban chấp hành Chi đoàn - đã tóm tắt quá trình hoạt động và những đóng góp tích cực của các đồng chí đoàn viên trong thời gian qua. Đồng thời, công bố các Quyết định công nhận trưởng thành đoàn cho 08 đồng chí trưởng thành theo quy định của Điều lệ Đoàn.

Cũng tại buổi trao Quyết định, các đồng chí đoàn viên trưởng thành đoàn đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được Chi đoàn tổ chức buổi trưởng thành với không khí trang trọng và ấm áp. Các đồng chí đoàn viên trưởng thành đoàn đã cùng nhau chia sẻ, trao đổi nhưng kinh nghiệm trong hoạt động đoàn và nhắn nhủ các đoàn viên trẻ tích cực rèn luyện, luôn là lực lượng xung kích đi đầu trong mọi hoạt động của đoàn và xứng đáng danh hiệu là đoàn viên Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh. Các đồng chí cũng hứa sẽ tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng và tiếp tục tham gia các hoạt động đoàn trong thời gian tới.

 

Thông qua buổi trao Quyết định, Ban chấp hành Chi đoàn Văn phòng Sở cũng bày tỏ niềm tin tưởng dù không còn là đoàn viên nhưng với tâm huyết, trí tuệ và sự nhiệt tình của mình, các đồng chí trưởng thành Đoàn sẽ vẫn tiếp tục đồng hành với công tác Đoàn và phong trào thanh niên Chi đoàn trong thời gian tới, cũng như truyền lửa cho các bạn đoàn viên trẻ./.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây