Kết nối các doanh nghiệp tham gia chương trình OCOP với sàn giao dịch điện tử Postmart

Thứ tư - 09/06/2021 17:00 118 0

Kết nối các doanh nghiệp tham gia chương trình OCOP  với sàn giao dịch điện tử Postmart

Chiều 7/6, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Tây Ninh tổ chức hội nghị kết nối giao thương, tiêu thụ sản phẩm giữa các doanh nghiệp tham gia chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) của tỉnh với sàn giao dịch điện tử Postmart của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam.

Theo đại diện Bưu điện tỉnh Tây Ninh cho biết, Postmart hoạt động dựa trên nguyên tắc nhận hàng trực tiếp từ các cơ sở sản xuất ở tất cả các tỉnh, thành phố trong cả nước và cung cấp đến tận tay khách hàng không thông qua bất kỳ cấp trung gian nào. Chính vì vậy, giá thành và chất lượng sản phẩm luôn được ưu đãi và đảm bảo nhất khi đến tay người dùng. Ngoài ra, Postmart chỉ hợp tác với những đối tác có uy tín, đầy đủ giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận vệ sinh an toàn nên tất cả các sản phẩm bán trên hệ thống này đều đảm bảo đúng nguồn gốc, thương hiệu.

Các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân, hộ kinh doanh… tại địa phương đều có thể đăng ký tham gia bán hàng trên website Postmart.vn. Khi đăng ký bán hàng qua Postmart, các nhà cung cấp được miễn phí khởi tạo gian hàng và đăng ký sản phẩm, được hỗ trợ truyền thông, marketing. Doanh nghiệp, nhà cung cấp có thể liên hệ trực tiếp với Bưu điện tỉnh để thỏa thuận thống nhất các mức phí sau bán hàng.

Quang cảnh hội nghị

Theo ông Nguyễn Đình Xuân - Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Tây Ninh cho biết, do ảnh hưởng của Covid-19, hiện nay giá các mặt hàng nông sản của tỉnh Tây Ninh có sụt giảm, nhưng chưa đến mức phải tổ chức giải cứu. Tuy nhiên, vấn đề tìm đầu ra cho sản phẩm của các doanh nghiệp cũng còn gặp nhiều khó khăn. Chính vì vậy khi các doanh nghiệp kết nối với Tổng công ty Bưu điện để đưa sản phẩm lên sàn giao dịch Postmart, sẽ giúp các doanh nghiệp mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, đồng thời sản phẩm cũng được đưa tới tay người tiêu dùng nhanh hơn./.

Quang Khải

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây