TỔ CHỨC TẾT TRUNG THU (VUI HỘI TRĂNG RẰM) CHO CÁC CHÁU THIẾU NHI NĂM 2022

Thứ ba - 13/09/2022 16:36 402 0
Ngày 05 tháng 9 năm 2022 (nhằm ngày 10 tháng 8 âm lịch), Công đoàn cơ sở BQL Khu rừng phòng hộ Dầu Tiếng phối hợp cùng Ban chấp hành Chi đoàn tổ chức các hoạt động vui tết trung thu năm 2022 cho các cháu thiếu nhi là con của viên chức và người lao động đơn vị.

Không biết truyền thống Tết Trung Thu có từ bao giờ, nhưng cứ mỗi rằm tháng Tám đến, chúng ta lại nhắc nhớ nhau sự tích chú Cuội, sự tích Hằng Nga… Niềm vui của thiếu nhi chúng ta là thấy ánh trăng vẫn luôn đúng hẹn, theo chu trình tuyệt diệu, trăng mãi tròn thêm tỏa sáng trên khắp bầu trời. Niềm vui của thiếu nhi chúng ta là mỗi độ Trung Thu về được cùng chúng bạn đi rước lồng đèn, được ba mẹ mua cho tấm bánh đặc biệt mang tên ngày hội tháng Tám. Niềm vui của thiếu nhi khi Trung Thu về lại được xem múa lân, được vui làm ông địa nhảy múa theo tiếng trống múa lân. Tổ chức các hoạt động nhân dịp Tết Trung thu nhằm nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các tổ chức, đoàn thể trong đơn vị đối với công tác Bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em, đảm bảo quyền bình đẳng cho mọi trẻ em được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, các hoạt động xã hội, xây dựng môi trường thân thiện... Tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích về ngày lễ hội truyền thống của thiếu nhi Việt Nam cho con em viên chức, người lao động trong đơn vị; thông qua đó, thể hiện sự quan tâm của Chi uỷ, Ban lãnh đạo, Công đoàn cơ sở và các tổ chức đoàn thể đối với con em viên chức, người lao động, tạo bước khởi động tốt đẹp cho các em một năm học mới 2022 - 2023.

Tham gia vui Tết Trung thu cùng các em thiếu nhi có sự góp mặt của đông đủ công đoàn viên Công đoàn cơ sở BQL rừng PHDT. Qua đó, ôn lại truyền thống, ý nghĩa của ngày tết Trung thu cổ truyền hàng năm. Đại diện chính quyền và cấp ủy đơn vị đã gửi lời thăm hỏi, chúc Tết Trung thu và động viên khích lệ tinh thần các em thiếu nhi trong năm học mới.

Các hoạt động vui tết Trung thu năm 2022 bao gồm các nội dung: Rước đèn, trao quà bánh, phá cỗ... trao 58 phần quà trung thu cho các cháu thiếu nhi với số tiền 11.600.000đ.

Lãnh đạo BQL tặng quà cho các cháu thiếu nhi

Đại diện BCH công đoàn trao quà cho các cháu thiếu nhi

Đại diện BCH công đoàn trao quà cho các cháu thiếu nhi

Đại diện BCH chi đoàn trao quà cho các cháu thiếu nhi

 

Nguồn tin: Ban Quản lý Khu rừng phòng hộ Dầu Tiếng

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây