Trao Quyết định nghỉ hưu cho công chức lãnh đạo Chi cục Kiểm lâm

Thứ ba - 16/08/2022 11:38 322 0

Trao Quyết định nghỉ hưu cho công chức lãnh đạo Chi cục Kiểm lâm

Trao Quyết định nghỉ hưu cho công chức lãnh đạo Chi cục Kiểm lâm
          Chiều ngày 29/7/2022, tại Chi cục Kiểm lâm, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Nguyễn Văn Công, Phó Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm.
           Tham dự buổi Lễ có Đồng chí Nguyễn Thế Triển Chánh văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Đồng chí Trần Thị Ngân Hà – Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm và các đồng chí lãnh đạo đại diện của các Hạt Kiểm lâm cùng toàn thể công chức, viên chức các phòng chuyên môn, Đội Kiểm lâm cơ động và Phòng cháy chữa cháy rừng thuộc Chi cục Kiểm lâm.
           Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thế Triển đã công bố Quyết định số 135/QĐ-SNN ngày 18/4/2022 của Sở Nông nghiệp và PTNT về việc công chức nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm và Quyết định số 226/QĐ-SNN ngày 23/6/2022 của Sở Nông nghiệp và PTNT về việc tặng giấy khen về thành tích nhiều năm cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ và phát triển rừng trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.
            Theo Quyết định số 135/QĐ-SNN, đồng chí Nguyễn Văn Công, Phó Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm được nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm kể từ ngày 01 tháng 8 năm 2022.
Tiếp theo đồng chí Nguyễn Thế Triển đại diện lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng cho đồng chí Nguyễn Văn Công.
chu cong 1 1


              Phát biểu tại buổi Lễ, lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT đã ghi nhận những cống hiến, đóng góp của đồng chí Nguyễn Văn Công trong suốt gần 37 năm công tác ở nhiều cương vị, nhiệm vụ khác nhau, đặc biệt trong những năm đảm nhiệm chức vụ Phó Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm.
 
chu cong 1 2

         Đồng chí Nguyễn Văn Công cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và lãnh đạo Chi cục Kiểm lâm đã tạo điều kiện thuận lợi, hỗ trợ, giúp đỡ hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian công tác; đồng thời hứa sẽ tiếp tục giữ mối quan hệ tốt với cơ quan đơn vị, về địa phương tham gia tích cực, đóng góp hết sức mình để xây dựng địa phương ngày càng phát triển.
chu cong 1 3

          Cuối buổi Lễ đồng chí Nguyễn Văn Công được nghe những lời chia sẻ về những kỷ niệm gắn bó cùng với đồng nghiệp trong quá trình tham gia công tác vô cùng xúc động, cùng những lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến từ tất cả đồng nghiệp trong đơn vị./.
 
                                                                               



       
 

Tác giả: Lam nghiep -cckl

Nguồn tin: Chi cục Kiểm lâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây