Thông báo Kết quả trúng tuyển viên chức đối với trường hợp có kết quả tuyển dụng thấp hơn liền kề so với kết quả tuyển dụng của người trúng tuyển đã bị hủy bỏ kết quả trong kỳ tuyển dụng viên chức sự nghiệp năm 2022 của Sở Nông nghiệp và PTNT

Thứ năm - 30/03/2023 09:06 420 0

Căn cứ Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức;

Thực hiện Quyết định số 49/QĐ-SNV ngày 06/3/2023 của Giám đốc Sở Nội vụ về việc hủy kết quả tuyển dụng và công nhận kết quả tuyển dụng thấp hơn liền kề so với kết quả tuyển dụng của người trúng tuyển đã bị hủy bỏ kết quả trong kỳ tuyển dụng viên chức sự nghiệp năm 2022 của Sở Nông nghiệp và PTNT.

Hội đồng tuyển dụng viên chức năm 2022 Sở Nông nghiệp và PTNT (sau đây gọi tắt là Hội đồng) thông báo kết quả thí sinh trúng tuyển có kết quả tuyển dụng thấp hơn liền kề so với kết quả tuyển dụng của người trúng tuyển đã bị hủy bỏ kết quả trong kỳ tuyển dụng viên chức năm 2022 của Sở Nông nghiệp và PTNT, cụ thể: ông Đặng Nam Giang, sinh ngày 25/8/1995; trình độ chuyên môn: Đại học ngành Công nghệ chế biến thuỷ sản; vị trí Khuyến nông viên hạng III (mã số V.03.09.26) tại Trạm Khuyến nông thị xã Trảng Bàng thuộc Trung tâm Khuyến nông.

Trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày nhận được thông báo này (theo dấu bưu điện), đề nghị ông Đặng Nam Giang đến Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Tây Ninh để hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng. Thành phần hồ sơ tuyển dụng bao gồm:

- Bản sao văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm dự tuyển, chứng nhận đối tượng ưu tiên (nếu có). Trường hợp có bằng tốt nghiệp chuyên môn đã chuẩn đầu ra về ngoại ngữ, tin học theo quy định mà tương ứng với yêu cầu của vị trí việc làm dự tuyển thì được sử dụng thay thế chứng chỉ ngoại ngữ, tin học.

- Phiếu lý lịch tư pháp do cơ quan có thẩm quyền cấp.

Sau thời gian 30 ngày, nếu ông Đặng Nam Giang không hoàn thiện đủ hồ sơ theo quy định, Hội đồng sẽ báo cáo Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT xem xét, trình cấp có thẩm quyền ban hành quyết định hủy kết quả trúng tuyển.

Hội đồng thông báo ông Đặng Nam Giang được biết, thực hiện./.

File đính kèm

Tác giả: So Nong Nghiep

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây