Đoàn Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn viếng Nghĩa trang liệt sĩ huyện Châu Thành

Thứ ba - 31/07/2018 18:00 790 0

Đất nước Việt Nam là đất nước của vùng tâm bão với lịch sử liên tiếp chống giặc ngoại xâm rất đỗi quật cường. Những con người Việt Nam đẹp như hoa hồng, cứng như sắt thép, sẵn sàng dâng hiến cuộc đời mình vì độc lập tự do cho tổ quốc. Cũng chính những con người ấy họ đã viết lên bản anh hùng ca chói lọi nhất trong lịch sử chống thực dân pháp và đế quốc Mỹ.

Chào mừng kỷ niệm 71 năm Ngày thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2018). Nhằm tuyên truyền, ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, thành tích chiến công to lớn vĩ đại của dân tộc ta cho toàn thể đoàn viên thanh niên. Giáo dục cho đoàn viên thanh niên truyền thống uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa. Biết trân trọng và giữ gìn phát huy những truyền thống tốt đẹp. Ngày 25 tháng 7 năm 2018 Đoàn Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức thăm viếng, vệ sinh và thắp hương tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Châu Thành.


Hình ảnh: Đoàn viên Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thăm viếng, vệ sinh và thắp hương tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Châu Thành.


Hình ảnh: Đoàn viên quét dọn đài tưởng niệm


Hình ảnh: Đoàn viên thắp hương tại bia tưởng niệm anh hùng liệt sĩ

Những nén nhang của đoàn viên thanh niên Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đem về đây thắp trên đài tưởng niệm của các anh, các chị thể hiện lòng biết ơn vô hạn của thế hệ trẻ hôm nay với những người con bất tử, đã hi sinh cho Tổ quốc, chính các anh, các chị đã viết nên những trang sử vàng chói lọi, soi đường cho thế hệ trẻ chúng tôi tiếp bước theo sau. Máu đào của các anh, các chị đổ xuống đã nhuộm đỏ thêm màu cờ Tổ quốc, làm xanh thêm những mảnh đất quê hương, vinh quang ấy thuộc về các anh các chị, các anh hùng liệt sĩ.

Đoàn viên thanh niên sẽ đem hết sức trẻ trí tuệ của mình để phụng sự cho đất nước, cho nhân dân. Đoàn viên thanh niên  sẽ không sống cho riêng mình mà cống hiến tất cả cùng chung vì nhân loại. Để hoà bình mà các anh đã giành được, sẽ làm hoà bình mãi mãi cho con cháu mai sau.

 Xin nguyện chung sức chung lòng tiếp tục truyền thống vinh quang của các anh các chị, nguyện trung thành với lý tưởng của Đảng cộng sản Việt Nam, mãi mãi đi theo con đường của Đảng, Bác Hồ và nhân dân đã lựa chọn, nguyện đoàn kết một lòng vượt qua khó khăn gian khổ, ra sức thi đua "Rèn đức, luyện tài", xung kích tình nguyện xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Sẵn sàng đi bất cứ nơi đâu, làm bất cứ việc gì khi Tổ quốc và nhân dân cần./.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây