Tổ chức đánh giá và phân hạng sản phẩm OCOP năm 2023

Thứ ba - 19/12/2023 16:33 129 0

Vào lúc 08 giờ sáng ngày 13/12/2023, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chiến - Chủ tịch Hội đồng đánh giá và phân hạng sản phẩm thuộc Chương trình Mỗi xã một sản phẩm tỉnh Tây Ninh chủ trì cuộc họp đánh giá và phân hạng sản phẩm OCOP tỉnh Tây Ninh năm 2023.

 

Tham dự Hội đồng đánh giá và phân hạng sản phẩm OCOP có đại diện UBND thị xã Hòa Thành, đại diện Công ty TNHH Tân Nhiên và Công ty TNHH Tân nhiên chi nhánh 1 cùng với các thành viên Tổ tư vấn Hội đồng đánh giá và phân hạng sản phẩm OCOP tỉnh.

          Hội đồng đã tiến hành đánh giá, phân hạng 05 sản phẩm tham gia Chương trình OCOP năm 2023 và thống nhất kết quả như sau:

- Đề xuất xếp hạng 05 sao với sản phẩm Bánh tráng siêu mỏng của Công ty TNHH Tân Nhiên với số điểm tuyệt đối 100/100 điểm.

  • Các sản phẩm được xếp hạng 04 sao gồm: Bánh tráng phô mai, Bánh tráng sa tế tỏi, Bánh tráng sa tế tôm hành, Bánh tráng ớt bay muối nhuyễn siêu cay cùng chung mức điểm 83/100 điểm.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Trần Văn Chiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng hoan nghênh sự nỗ lực của các chủ thể sản xuất trong việc nghiên cứu, phát triển, hoàn thiện sản phẩm, đạt các tiêu chí trong Bộ Tiêu chí đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP, khuyến khích các chủ thể không ngừng cải tiến, tìm tòi và phát triển thêm nhiều sản phẩm mới hơn nữa mang tính đặc trưng của tỉnh. Đồng thời, chỉ đạo Sở Nông nghiệp và PTNT sớm hoàn thành các quy trình, thủ tục trình Bộ Nông nghiệp và PTNT đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP 05 sao cấp quốc gia đối với sản phẩm Bánh tráng siêu mỏng. Bên cạnh đó, ông Trần Văn Chiến cũng đề nghị các cơ quan báo, đài truyền thông tích cực truyền tải thông tin về Chương trình mỗi xã một sản phẩm cũng như các sản phẩm đã được đánh giá, phân hạng./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

  Góp ý

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây