Ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Tây Ninh tổ chức Họp mặt nhân kỷ niệm 106 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2016)

Thứ hai - 17/10/2016 00:00 93 0

 Ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Tây Ninh tổ chức Họp mặt nhân kỷ niệm 106 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2016)

         Nhân Kỷ niệm 106 Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 -  8/3/2016) và Kỷ niệm Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, ngày 08/3/2016 Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức buổi Họp mặt các nữ công chức, viên chức và người lao động trong Ngành để ôn lại truyền thống ngày 8/3, ý nghĩa lịch sử của Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng và truyền thống vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam đồng thời tổ chức các hoạt động vui chơi nhân ngày kỷ niệm này.

         Đến dự buổi Họp mặt có: Đồng chí Phan Thị Hồng Đào, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; đồng chí Nguyễn Thái Sơn, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; đồng chí Nguyễn Thế Triển, Phó Bí thư Đảng ủy Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; đồng chí Lữ Trung Lành, Chủ tịch Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và toàn thể nữ công chức, viên chức và người lao động trong Ngành.

Các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn Ngành đã ôn lại truyền thống đấu tranh vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ và chúc mừng các chị em nhân ngày Quốc tế phụ nữ.

          Phát biểu tại buổi Họp mặt, đồng chí Nguyễn Thái Sơn đã chúc mừng các nữ công chức, viên chức và người lao động trong Ngành sức khỏe và trẻ đẹp mãi, ghi nhận những thành tích, những kết quả đóng góp của chị em vào các hoạt động của Ngành, mong rằng chị em ra sức học tập, nâng cao trình độ, tham gia vào các hoạt động, tích cực đóng góp vào sự nghiệp Nông nghiệp và Phát triển nông thôn của Tây Ninh ngày càng phát triển.

Tiếp theo, Đại biểu cùng Ban Lãnh đạo đã trao tặng những phần quà ý nghĩa cho chị em. Chương trình được tiếp nối bằng những trò chơi như: hát karaokê, tham quan Núi Bà,…./.

                                                           Dương Thanh Loan-Phòng Tổ chức cán bộ

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây