Hội thi Thể thao, Văn nghệ các Sở Nông nghiệp và PTNT vùng Đông Nam bộ năm 2018

Thứ hai - 18/06/2018 22:00 87 0

Hội thi Thể thao, Văn nghệ  các Sở Nông nghiệp và PTNT vùng Đông Nam bộ năm 2018

Thực hiện Quy chế về tổ chức, hoạt động và bình xét thi đua của Khối thi đua các Sở Nông nghiệp và PTNT vùng Đông Nam bộ và Kế hoạch tổ chức Hội thi Thể thao, Văn nghệ các Sở Nông nghiệp và PTNT vùng Đông Nam bộ năm 2018. Từ ngày 7/6 đến ngày 09/6/2018, tại tỉnh Bình Dương, Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Bình Dương-Trưởng khối thi đua, là đơn vị đăng cai tổ chức Hội thi năm 2018. Đến tham dự Hội thi có đại diện Lãnh đạo UBND tỉnh Bình Dương, Lãnh đạo các Sở cùng các đoàn thi đấu các Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh, thành phố: Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bình Thuận, với hơn 700 vận động viên, cổ động viên tham dự và các phóng viên, biên tập viên Đài Phát thanh, Truyền hình Bình Dương, Báo Bình Dương đến tham dự và đưa tin.

  Hội thi đã diễn ra với các bộ môn thể thao: Bóng đá mi ni, bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, sút bóng tính điểm; Hội thi Văn nghệ với chủ đề: ca ngợi Đảng, Bác Hồ, Quê hương đất nước, Sự phát triển của ngành Nông nghiệp và PTNT, qua các tiết mục: Múa, đơn ca, song ca và tốp ca.

Các vận động viên và các đội văn nghệ đã mang đến chương trình giao lưu với không khí vui tươi, trẻ trung, hấp dẫn, những cuộc tranh tài quyết liệt, đầy kịch tính quyện hòa với tinh thần giao lưu, đã thu hút đông đảo cổ động viên đến từ các đơn vị cổ vũ nhiệt tình, sôi nổi.

Kết quả thi đấu:

- Giải Nhất toàn đoàn: Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Tây Ninh;

- Giải Nhì toàn đoàn: Sở Nông nghiệp và PTNT thành phố Hồ Chí minh;

- Giải Ba toàn đoàn: Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Bình Dương.

Ngoài ra, các đoàn đều đạt các giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích trong các bộ môn thể thao và văn nghệ.

Với trách nhiệm tham dự, đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Tây Ninh đã tích cực chuẩn bị tốt về luyện tập, vật chất, tinh thần cho đoàn tham dự, qua các ngày thi đấu, Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Tây Ninh đã để lại những hình ảnh, những dấu ấn tốt đẹp trong Khối thi đua, và đây là lần thứ 2, Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Tây Ninh liên tục đạt được giải Nhất toàn đoàn trong Hội thi của Khối thi đua năm 2017, năm 2018.

Hội thi đã kết thúc, các đơn vị trong Khối luôn kỳ vọng tiếp tục tập luyện nâng cao phong trào thể thao, văn nghệ ngày càng phát triển, đóng góp vào phong trào thi đua của Khối trong những năm tiếp theo.

Một số hình ảnh của Hội thi:

1.JPG

Lễ khai mạc Hội thi

2.jpg Đại diện đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Tây Ninh nhận giải Nhất toàn đoàn

3.jpgĐêm Hội thi Văn nghệ

4.jpg

          Bộ môn bóng chuyền nhận giải 5.jpg

Môn cầu lông Đôi nữ nhận giải          6.jpg

Môn cầu lông Đôi nam nhận giải

7.jpg

Môn bóng bàn Đơn nam nhận giải 

8.jpg

Môn cầu lông Đơn nữ nhận giải

9.jpgMôn sút bóng tính điểm

10.jpgĐội bóng chuyền Sở NN và PTNT tỉnh Tây Ninh

 

11.jpg Đồng chí Tạ Văn Đáo-Phó Giám đốc Sở thưởng nóng cho môn bóng bàn Đôi nữ

12.jpgLiên hoan Bế mạc Hội thi

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây