Khối Thi đua Kinh tế - Kỹ thuật tỉnh tổ chức Hội thi tìm hiểu tư tưởng Hồ Chí Minh về Thi đua ái quốc và nghiệp vụ công tác Thi đua, Khen thưởng năm 2018

Thứ ba - 05/06/2018 16:00 95 0

Khối Thi đua Kinh tế - Kỹ thuật tỉnh tổ chức Hội thi tìm hiểu tư tưởng Hồ Chí Minh về Thi đua ái quốc và nghiệp vụ công tác Thi đua, Khen thưởng năm 2018

Nhằm tuyên truyền trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động về vị trí, vai trò, tác dụng của phong trào thi đua và công tác khen thưởng theo tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, chủ động hội nhập quốc tế; các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác thi đua, khen thưởng. Đồng thời là dịp tạo điều kiện cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đặc biệt là cán bộ phụ trách công tác thi đua, khen thưởng có điều kiện giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và nâng cao trình độ nghiệp vụ.

Thiết thực tổ chức kỷ niệm ngày Truyền thống Thi đua yêu nước và 70 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi Thi đua ái quốc (11/6/1948 – 11/6/2018.), thực hiện Kế hoạch số 110/KH-HĐTĐ ngày 27/4/2018 của Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh về tổ chức Hội thi Tìm hiểu tư tưởng Hồ Chí Minh về Thi đua ái quốc và nghiệp vụ công tác thi đua, khen thưởng năm 2018, ngày 29 tháng 5 năm 2018, Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Tây Ninh-Khối trưởng thi đua Khối Kinh tế - Kỹ thuật tổ chức Hội thi tìm hiểu tư tưởng Hồ Chí Minh về Thi đua ái quốc và nghiệp vụ công tác Thi đua, Khen thưởng năm 2018.

Đến dự Hội thi có các đồng chí Lãnh đạo và thành viên đoàn thi đấu của các Sở, ban, ngành gồm: Sở Nông nghiệp và PTNT, Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh, Sở Giao thông vận tải, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Công Thương, Sở Xây dựng, Sở Tài nguyên và Môi trường. Ban Giám khảo Hội thi có: ông Nguyễn Thành Nam-Phó Trưởng ban Thi đua, Khen thưởng tỉnh, bà Đỗ Thị Thùy Dung-Phó Chánh văn phòng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, ông Trần Văn Hiếu-Trưởng phòng Quản lý văn hóa thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Đến dự và đưa tin có các biên tập viên, phóng viên Đài Phát thanh, Truyền hình Tây Ninh, Báo tây Ninh.

Tại Hội thi, sau phần công bố các Quyết định, thể lệ dự thi, phát biểu khai mạc, Hội thi được tiến hành với 04 nội dung: Tự giới thiệu, thi trắc nghiệm, xử lý tình huống, giới thiệu điển hình của đơn vị và phần thi các cổ động viên.

1.JPG
Ông Nguyễn Thái Sơn - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT - Trưởng khối phát biểu khai mạc

2.jpg

Ông Nguyễn Thế Triển - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ công bố các quyết định và thể lệ dự thi

Hội thi diễn ra với không khí vui tươi, hấp dẫn và với những cổ động viên đến từ các đơn vị cổ vũ nhiệt tình, sôi nổi. Có thể nói, đây thực sự là một ngày hội thật thú vị và rất bổ ích đối với lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Khối Kinh tế-Kỹ thuật.

Kết quả thi đấu:

Giải Nhất: Sở Khoa học và Công nghệ;

Giải Nhì: Sở Xây dựng;

Giải Ba: Sở Công thương;

Giải khuyến khích: 05 đơn vị; 04 Giải thưởng cho cổ động viên có câu trả lời trước và đúng.

Giải nhất được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen, các giải Nhì, Ba được Khối trưởng tặng Giấy khen.

 3.jpg

Các đội dự thi

 4.jpg

Giao lưu với cổ động viên

         5.jpg

Lãnh đạo các Sở, Ban Giám khảo, các đội đạt giải chụp ảnh lưu niệm         

 

Phòng Tổ chức cán bộ

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây