Tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét của cử tri nơi công tác đối với đồng chí Võ Đức Trong – Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT, ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh khóa IX, nhiệm kỳ 2016-2021

Thứ hai - 17/10/2016 00:00 93 0

Tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét của cử tri nơi công tác đối với đồng chí Võ Đức Trong – Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT, ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh khóa IX, nhiệm kỳ 2016-2021

Thực hiện quy trình hiệp thương, giới thiệu người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh, chiều ngày 29/02/2016, tại Hội trường Sở, Sở Nông nghiệp và PTNT tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét của cử tri nơi công tác đối với đồng chí Võ Đức Trong – Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT, ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh khóa IX, nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Đến dự Hội nghị có đồng chí Võ Đức Trong – Tỉnh ủy viên, Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh khóa VIII, nhiệm kỳ 2010 – 2015, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT; cùng các đồng chí là Lãnh đạo Sở, Ban Chấp hành Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT, Trưởng, Phó các phòng, cơ quan, đơn vị trực thuộc Sở và toàn thể công chức, viên chức, người lao động trong khuôn viên Sở Nông nghiệp và PTNT.

Tại Hội nghị, sau phần tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu và các trình tự theo quy định, thay mặt Lãnh đạo Sở, đồng chí Nguyễn Duy Ân – Phó Giám đốc Sở, Chủ trì Hội nghị, tiến hành lấy ý kiến nhận xét của cử tri đối với đồng chí Võ Đức Trong. Hầu hết các ý kiến tại Hội nghị đều đánh giá cao về đạo đức, năng lực, trình độ và tinh thần trách nhiệm trong công việc của đồng chí Võ Đức Trong.


Cũng tại Hội nghị, đồng chí Võ Đức Trong bày tỏ ý kiến nếu trúng cử đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh Khóa IX, nhiệm kỳ 2016-2021, sẽ đại diện cho tiếng nói và bảo vệ quyền lợi chính đáng của cử tri trước chính quyền địa phương; cố gắng hết mình cống hiến, phục vụ tốt cho ngành Nông nghiệp và PTNT. Bên cạnh đó, đồng chí cũng không quên gửi lời cám ơn chân thành đến các cử tri tại Hội nghị đã kỳ vọng và tin tưởng giới thiệu đồng chí ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh lần này.


Đồng chí Võ Đức Trong – Giám đốc Sở

Sau phần phát biểu, Hội nghị giới thiệu Ban kiểm phiếu và thống nhất biểu quyết bằng hình thức giơ tay để lấy ý kiến tín nhiệm. Kết quả có 89/89 cử tri đồng ý giới thiệu đồng chí Võ Đức Trong ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh khóa IX, nhiệm kỳ 2016-2021./.

 

Phan Nguyễn Ly Ly – Phòng Tổ chức cán bộ

 

 

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây