Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức họp mặt Ngày quốc tế Phụ nữ 8-3

Thứ ba - 09/03/2021 23:00 135 0

Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức họp mặt Ngày quốc tế Phụ nữ 8-3

Chiều ngày 08/3/2021, Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức họp mặt Ngày quốc tế Phụ nữ 8-3. Tham dự buổi họp mặt có các đồng chí là Lãnh đạo Sở, đại diện Đảng ủy Sở, đại diện Ban chấp hành Công đoàn Ngành, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở, Thủ trưởng các phòng thuộc Sở và toàn thể chị em phụ nữ cơ quan.

Mở đầu buổi họp mặt, ông Trần Nguyên Hân, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở đã ôn lại lịch sử và ý nghĩa quan trọng của Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3, qua đó, tôn vinh và kêu gọi chị em phụ nữ tiếp tục phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng.

Tại buổi họp mặt, các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy, Cơ quan, Công đoàn cũng đã lắng nghe tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của nữ công đoàn viên và ghi nhận những kết quả đã đạt được của các nữ đoàn viên, công chức trong cơ quan. Các đồng chí Lãnh đạo bày tỏ sự quan tâm sâu sắc đối với vấn đề bình đẳng giới và sự tiến bộ của phụ nữ, kêu gọi các nữ đoàn viên, công chức của Sở tiếp tục phấn đấu rèn luyện, học tập, nâng cao nhận thức về chính trị, trình độ chuyên môn để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của vị trí công tác.

Lãnh đạo Sở, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở đã gửi tặng hoa cùng lời chúc mừng đến toàn thể chị em phụ nữ cơ quan nhân Ngày 8/3.

 Một số hình ảnh của buổi họp mặt:


  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây