Lễ công bố và trao Quyết định nghỉ hưu đối với Phó Chánh Văn phòng Nguyễn Thị Bảy

Thứ hai - 30/10/2017 18:00 108 0

Lễ công bố và trao Quyết định nghỉ hưu đối với Phó Chánh Văn phòng Nguyễn Thị Bảy

"Ăn quả nhở kẻ trồng cây" vốn là những đạo lý tốt đẹp trong truyền thống của dân tộc Việt Nam. Trân trọng quá khứ và ghi nhận công lao của lớp người đi trước là yếu tố quan trọng để tạo lập nên những giá trị bền vững cho tương lai.

Từ những ý nghĩa đó, hôm nay ngày 31/8/2017, Sở Nông nghiệp và PTNT tổ chức chia tay đồng chí Nguyễn Thị Bảy, Phó Chánh văn phòng Sở Nông nghiệp và PTNT về nghỉ hưu theo chế độ. 

 

 Đồng chí Nguyễn Thế Triển chủ trì buổi Lễ.

 

Đồng chí Võ Đức Trong, Giám đốc Sở phát biểu tại buổi Lễ

Dự Lễ công bố còn có Chánh Văn phóng Sở cùng tất cả CBCCVC Sở Nông nghiệp và PTNT.

Tại Lễ công bố, đồng chí Nguyễn Thế Triển, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ đã điểm lại quá trình công tác và những thành tích của đồng chí Nguyễn Thị Bảy đạt được trong thời gian qua, đồng thời công bố Quyết định số 209/QĐ-SNN ngày 24/5/2017 của Sở Nông nghiệp và PTNT Tây Ninh về việc nghỉ hưu của cán bộ đối với bà Nguyễn Thị Bảy.

 

Đồng chí Võ Đức Trong GĐ Sở trao Quyết định cho PCVP. Nguyễn Thị Bảy

Phát biểu tại Lễ, thay mặt Sở Nông nghiệp và PTNT cùng toàn thể công chức, viên chức, người lao động Ngành Nông nghiêp, Giám đốc Võ Đức Trong ghi nhận và đánh giá cao những thành tích, đóng góp của đồng chí Nguyễn Thị Bảy cho sự nghiệp quản lý nhà nước và sự phát triển của ngành Nông nghiệp. Cuối cùng, Giám đốc chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Bảy đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và chúc đồng chí cùng gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc.


Đồng chí Nguyễn Thị Bảy phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại Lễ công bố, đồng chí Nguyễn Thị Bảy rất xúc động trước những tình cảm của các đồng chí lãnh đạo, và CBCCCV của ngành Nông nghiệp đã dành cho đồng chí. Đồng chí Nguyễn Thị Bảy cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, tổ chức đoàn thể, công chức, viên chức, người lao động đã giúp đỡ, tạo điều kiện và phối hợp chặt chẽ với đồng chí trong thời gian công tác, giúp đồng chí hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao./.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ




                                                                                                                        Văn phòng Sở

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây