Lễ ký kết hỗ trợ, đỡ đầu xã Phước Vinh, huyện Châu Thành

Thứ ba - 31/10/2017 17:00 84 0

Lễ ký kết hỗ trợ, đỡ đầu xã Phước Vinh, huyện Châu Thành

Thực hiện Quyết định số 3336/QĐ-UBND ngày 28/12/2016 của UBND tỉnh Tây Ninh về việc phân công các huyện, thành phố phía sau và các Sở, ngành tỉnh đỡ đầu, hỗ trợ các Đồn Biên phòng và các xã biên giới.

Ngày 19/10/2017, theo Giấy mời của UBND huyện Châu Thành, đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT đã đến UBND xã Hoà Hội để tham dự Lễ ký kết hỗ trợ đỡ đầu trong phong trào "Toàn dân tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia trong tình hình mới" cho xã Phước Vinh, huyện Châu Thành.

Đến dự Lễ ký kết, đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT có ông Nguyễn Duy Ân, Phó Giám đốc Sở cùng các Trưởng phòng; đoàn UBND huyện Hoà Thành có ông Nguyễn Nam Hưng- Chủ tịch UBND huyện Hòa Thành; đại diện Lãnh đạo UBND huyện Châu Thành có ông Đặng Thanh Hải- Chủ tịch UBND huyện cùng Lãnh đạo UBND các xã: Hòa Hội, Phước Vinh, Biên Giới thuộc huyện Châu Thành.


Ông Nguyễn Duy Ân, Phó Giám đốc Sở ký kết hỗ trợ, đỡ đầu cho UBND xã Phước Vinh

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Duy Ân, Phó Giám đốc Sở đã ký kết đỡ đầu, hỗ trợ cho xã Phước Vinh trong triển khai thực hiện Chỉ thị số 01/CT-TTg ngày 09/01/2015 của Thủ tướng Chính phủ.

Ông Nguyễn Duy Ân, Phó Giám đốc Sở tặng quà lưu niệm cho UBND xã Phước Vinh

Được biết, thực hiện Quyết định số 3336/QĐ-UBND ngày 28/12/2016 của UBND tỉnh Tây Ninh, đơn vị UBND huyện Hoà Thành cùng với Sở Nông nghiệp và PTNT là 02 đơn vị hỗ trợ, đỡ đầu cho xã Phước Vinh./.

Phòng Tổ chức cán bộ

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây