Chi bộ Chi cục Kiểm lâm tổ chức Đại hội Chi bộ điểm lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2025

Thứ năm - 14/07/2022 15:04 331 0

Chi bộ Chi cục Kiểm lâm tổ chức Đại hội Chi bộ điểm  lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2025

Chi bộ Chi cục Kiểm lâm tổ chức Đại hội Chi bộ điểm lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2025
        Thực hiện Hướng dẫn số 553-HD/ĐU, ngày 18/5/2022 của Đảng ủy Sở Nông nghiệp và PTNT hướng dẫn một số vấn đề cụ thể về tổ chức đại hội chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2022-2025, ngày 07/7/2022, tại Hội trường Chi cục Kiểm lâm, Chi bộ Chi cục Kiểm lâm đã tổ chức Đại hội Chi bộ điểm lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2025.
         Đến dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Thế Triển - Phó Bí thư Đảng ủy Sở Nông nghiệp và PTNT, cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ Sở, Chủ tịch Công đoàn Ngành, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Sở; các đồng chí là Bí thư hoặc Phó Bí thư chi bộ và đảng viên phụ trách công tác đảng của 08 chi bộ trực thuộc Đảng ủy Sở.
          Đại hội đã thông qua dự thảo Báo cáo tổng kết thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ lần thứ VI, nhiệm kỳ 2020-2022 và phương hướng, nhiệm vụ lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2025. Báo cáo đã đánh giá toàn diện những thành quả, điểm mạnh, điểm yếu và rút ra bài học kinh nghiệm qua việc thực hiện Nghị quyết của Chi bộ trong nhiệm kỳ qua.
         
       Phát biểu chỉ đạo tại  Đại hội, đồng chí Nguyễn Thế Triển - Phó Bí thư
Đảng ủy Sở Nông nghiệp và PTNT đánh giá cao dự thảo văn kiện đại hội của Chi bộ Chi cục Kiểm lâm, đại hội đã đánh giá được những mặt làm được và mặt hạn chế trong công tác xây dựng Đảng, thực hiện nhiệm vụ chính trị. Đảng ủy Sở Nông nghiệp và PTNT ghi nhận những nỗ lực, cố gắng phát huy những thuận lợi và khắc phục những khó khăn của Chi bộ Chi cục Kiểm lâm, thực hiện có hiệu quả các Nghị quyết Chi bộ và của Đảng ủy Sở Nông nghiệp và PTNT, đồng thời chỉ ra những phương hướng, nhiệm vụ cụ thể để Chi bộ tiếp tục triển khai thực hiện và hoàn thành tốt những chỉ tiêu đề ra tại nghị quyết Chi bộ lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2025.

        Với tinh thần dân chủ, Đại hội đã xem xét lựa chọn những đảng viên tiêu biểu, có phẩm chất chính trị vững vàng, có trình độ chuyên môn cao và đảm bảo đủ điều kiện tiêu chuẩn theo quy định để bầu vào Chi ủy Chi bộ và các chức danh: Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025.
        Đại hội đã tín nhiệm bầu đồng chí Trần Thị Ngân Hà giữ chức danh Bí thư, đồng chí Võ Minh Quân tiếp tục tái cử chức danh Phó Bí thư và 03 đồng chí Chi ủy viên gồm: đồng chí Phan Thị Dung; đồng chí Lê Minh Thuần và đồng chí Nguyễn Thành Vinh.

     Kết thúc Đại hội, toàn thể đảng viên của Chi bộ Chi cục Kiểm lâm biểu quyết nhất trí thông qua Nghị quyết Đại hội với quyết tâm đoàn kết, nhất trí, tận tâm, tận lực, đem hết khả năng, trí tuệ để góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội Chi bộ đã đề ra.
      Sau Đại hội, thay mặt Đảng ủy Sở, đồng chí Nguyễn Thế Triển ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của Chi bộ Chi cục Kiểm lâm trong công tác tổ chức đại hội điểm, đồng thời chỉ ra một số điểm cần khắc phục, rút kinh nghiệm trong việc tổ chức đại hội đối với 08 chi bộ còn lại./.


 

Nguồn tin: Chi cục Kiểm lâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây