Sở Nông nghiệp và PTNT tổ chức các hoạt động tuyên truyền hưởng ứng Ngày Quốc tế Hạnh phúc

Thứ tư - 17/03/2021 00:00 222 0

Ngày 09/3/2021, Sở Nông nghiệp và PTNT ban hành Công văn số 684/SNN-VP về việc tổ chức các hoạt động nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3/2021 đến các cơ quan, đơn vị trực thuộc Sở. Theo đó, nội dung và hình thức tuyên truyền tại Sở Nông nghiệp và PTNT cụ thể như sau:

1. Nội dung tuyên truyền

- Lịch sử, ý nghĩa Ngày Quốc tế Hạnh phúc; chủ đề và thông điệp của Liên Hợp quốc; chủ đề, khẩu hiệu riêng và các hoạt động của Việt Nam nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3/2021.

- Chính sách, pháp luật và việc thực hiện chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước về an sinh xã hội, xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc.

- Nêu gương người tốt, việc tốt; các hoạt động xây dựng gia đình hạnh phúc, cộng đồng hạnh phúc; phê phán những biểu hiện, hành vi bạo lực gia đình, vi phạm pháp luật về gia đình; khuyến khích mọi cá nhân, tổ chức, cộng đồng có hoạt động tích cực đem lại hạnh phúc cho người thân, gia đình, cộng đồng.

2. Hình thức tuyên truyền

Tổ chức tuyên truyền lồng ghép vào các hoạt động, sinh hoạt tại đơn vị cho toàn thể CCVCNLĐ.

Treo băng rôn, khẩu hiệu, pano, áp phích; tuyên truyền trên bảng tin cộng đồng chủ đề và thông điệp tuyên truyền tại trụ sở cơ quan./.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây