Các Khối thi đua trong ngành Nông nghiệp và PTNT khẩn trương xây dựng Kế hoạch, Quy chế hoạt động và thang điểm thi đua của Khối trong năm 2018

Thứ hai - 12/03/2018 16:00 86 0

Các Khối thi đua trong ngành Nông nghiệp và PTNT khẩn trương xây dựng Kế hoạch, Quy chế hoạt động và thang điểm thi đua của Khối trong năm 2018

Nhằm triển khai thực hiện các nội dung Giao ước thi đua Khối năm 2018 đã ký kết, sáng ngày 02/3/2018, tại Hội trường Sở Nông nghiệp và PTNT, đồng chí Nguyễn Văn Nhành – Chi cục trưởng Chi cục Phát triển nông thôn – Khối trưởng Khối thi đua cơ quan, đơn vị trực thuộc Sở, chủ trì Hội nghị góp ý Kế hoạch, Quy chế hoạt động và thang điểm thi đua của Khối trong năm 2018. Đến dự Hội nghị có đồng chí Dương Thanh Loan – Phó Trưởng phòng Tổ chức cán bộ thuộc Sở, cùng các đồng chí là Lãnh đạo và công chức, viên chức phụ trách công tác thi đua của các cơ quan, đơn vị là thành viên của Khối thi đua.

 

Các thành viên Khối thi đua cơ quan, đơn vị trực thuộc Sở góp ý Kế hoạch, Quy chế hoạt động và thang điểm thi đua của Khối trong năm 2018

Trước đó, ngày 28/3/2018, Khối thi đua các Phòng Nông nghiệp và PTNT và Phòng Kinh tế Thành phố cũng đã tổ chức Hội nghị góp ý Kế hoạch, Quy chế hoạt động và thang điểm thi đua năm 2018 của Khối mình, dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Trung Hiếu – Trưởng phòng Nông nghiệp và PTNT huyện Châu Thành - Khối trưởng Khối thi đua các Phòng Nông nghiệp và PTNT và Phòng Kinh tế Thành phố.

Tại Hội nghị, đại diện các cơ quan, đơn vị đã đóng góp ý kiến sôi nổi, tích cực cho Kế hoạch, Quy chế hoạt động và Thang điểm thi đua của Khối mình, trong đó chủ yếu tập trung góp ý cho Thang điểm thi đua, nhất là những chỉ tiêu, tiêu chí thi đua chưa cụ thể, chưa thống nhất trong cách chấm của năm 2017.

Điểm mới trong quy định xây dựng Thang điểm thi đua năm nay của các Khối thi đua là việc đăng ký hoàn thành tất cả các chỉ tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch của cơ quan, đơn vị theo nhiệm vụ được Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT giao tại Quyết định số 40/QĐ-SNN ngày 22/01/2018 về ban hành những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu chỉ đạo thực hiện kế hoạch năm 2018 của ngành Nông nghiệp và PTNT và Tiêu chí phấn đấu ít nhất 50% công chức, viên chức và người lao động của đơn vị, đăng ký sáng kiến, giải pháp trong năm. Đây cũng là nội dung được Hội nghị đưa ra để các thành viên bàn bạc sôi nổi.

Nhìn chung, từng thành viên của các Khối thi đua năm nay chủ động, tích cực trong việc đóng góp cho Kế hoạch, Quy chế hoạt động và thang điểm thi đua của Khối mình, làm cơ sở cho việc bình xét thứ hạng và đề xuất khen thưởng của Khối trong năm một cách công bằng, dân chủ, khách quan, đúng thành tích và công trạng.

image (2).jpeg

Các thành viên Khối các Phòng Nông nghiệp và PTNT và Phòng Kinh tế Thành phố góp ý Kế hoạch, Quy chế hoạt động và thang điểm thi đua của Khối

Riêng Khối thi đua các phòng chuyên môn thuộc Sở cũng đang khẩn trương hoàn chỉnh các Dự thảo Kế hoạch, Quy chế hoạt động và thang điểm thi đua năm 2018 của Khối mình; dự kiến tổ chức Hội nghị góp ý các Dự thảo vào trung tuần tháng 3/2018. Năm nay Khối trưởng Khối thi đua các phòng chuyên môn thuộc Sở là Văn phòng Sở Nông nghiệp và PTNT./.

Phòng Tổ chức cán bộ

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây