Dâng hương tưởng nhớ các anh hùng, liệt sỹ nhân ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7

Thứ ba - 08/08/2017 23:00 101 0

Dâng hương tưởng nhớ các anh hùng, liệt sỹ nhân ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7

Nhân dịp Nhân dịp kỷ niêm 70 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2017), Đoàn Thanh Niên Sở Nông nghiệp và PTNT đã tổ chức lễ dâng hương tưởng niệm và tri ân đến các anh hùng, liệt sỹ đã hy sinh của dân tộc tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện Châu Thành.


Đoàn Thanh Niên Sở Nông nghiệp tổ chức dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện Châu Thành

Đây là hoạt động mang nhiều ý nghĩa, giáo dục truyền thống uống nước nhớ nguồn cho đoàn viên thanh niên, mặt khác cũng là dịp để các đoàn viên thanh niên của Chi đoàn có dịp ôn lại quá khứ hào hùng của cha anh, nhắc nhở các đoàn viên thanh niên mãi ghi nhớ công ơn các anh hùng, liệt sỹ đã ngã xuống vì độc lập, tự do, thống nhất của Nước nhà.

 

 

Tại buổi lễ dâng hương, các đoàn viên, thanh niên Sở Nông nghiệp và PTNT  thắp nén hương thơm bày tỏ lòng thành kính của tuổi trẻ hôm nay, thể hiện lòng biết ơn vô hạn với những người con bất tử đã hy sinh cho Tổ quốc. Nguyện chung sức chung lòng tiếp tục truyền thống vinh quang của những thế hệ đi trước, ra sức thi đua "Rèn đức, luyện tài" học tập rèn luyện, lao động sản xuất trong đơn vị để xứng đáng với những hy sinh to lớn.

Một số hình ảnh tại buổi dâng hương



                                                             Văn Phòng Sở

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây