Hội thi Thể thao, Văn nghệ các Sở Nông nghiệp và PTNT vùng Đông Nam Bộ năm 2017 tại tỉnh Tây Ninh

Thứ tư - 26/07/2017 15:00 96 0

Hội thi Thể thao, Văn nghệ các Sở Nông nghiệp và PTNT vùng Đông Nam Bộ năm 2017 tại tỉnh Tây Ninh

Nhằm nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao thể chất, trau dồi sức khỏe, đời sống tinh thần cho công chức, viên chức và người lao động của các Sở Nông nghiệp và PTNT vùng Đông Nam Bộ, là dịp gặp gỡ để thắt chặt tình đoàn kết, học tập, trao đổi kinh nghiệm trong các hoạt động của Ngành, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Tây Ninh được Bộ Nông nghiệp và PTNT giao nhiệm vụ Khối trưởng Khối thi đua các Sở Nông nghiệp và PTNT vùng Đông Nam Bộ năm 2017, đăng cai tổ chức Hội thi Thể thao, Văn nghệ các Sở Nông nghiệp và PTNT vùng Đông Nam Bộ.

Ngày 07 và 08 tháng 7 năm 2017 Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Tây Ninh đã tổ chức Hội thi Thể thao, Văn nghệ với 07 đoàn của các Sở Nông nghiệp và PTNT các tỉnh, thành phố: Tây Ninh, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bình Thuận và thành phố Hồ Chí Minh với hơn 700 công chức, viên chức và người lao động của các Sở.

Đến dự có ông Trần Văn Quý - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Nông nghiệp và PTNT Việt Nam, ông Trần Văn Chiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh; Giám đốc, Phó Giám đốc các Sở Nông nghiệp và PTNT vùng Đông Nam Bộ; đại diện Lãnh đạo: Liên đoàn Lao động tỉnh Tây Ninh, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Tây Ninh; một số Sở, ban, ngành tỉnh Tây Ninh; các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh; Đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh, Báo Tây Ninh đã đến dự và đưa tin.

Qua 02 ngày thi đấu, các bộ môn thể thao gồm: Bóng bàn (Đơn nam, Đôi nam, Đơn nữ, Đôi nữ); Cầu lông (Đơn nam, Đôi nam, Đơn nữ, Đôi nữ); Bóng chuyền nam, Bóng đá mi ni, Sút bóng tính điểm. Hội thi Văn nghệ với chủ đề:  Ca ngợi Đảng, Bác Hồ, Quê hương đất nước, Sự phát triển của ngành Nông nghiệp và PTNT, qua các tiết mục: Múa, đơn ca, song ca, tốp ca.

Các vận động viên và các đội văn nghệ đã mang đến chương trình giao lưu với không khí vui tươi, trẻ trung, hấp dẫn, những cuộc tranh tài đầy kịch tính quyện hòa với tinh thần giao lưu, đã thu hút đông đảo cổ động viên đến từ các đơn vị cổ vũ nhiệt tình, sôi nổi. Có thể nói, đây thực sự là một ngày hội văn hóa thật thú vị và rất bổ ích đối với Lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vùng Đông Nam Bộ.

Kết quả thi đấu:

- Giải Nhất toàn đoàn: Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Tây Ninh;

- Giải Nhì toàn đoàn: Sở Nông nghiệp và PTNT thành phố Hồ Chí Minh;

- Giải Ba toàn đoàn: Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Bình Thuận;

Ngoài ra, các đoàn đều đạt các giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích trong các bộ môn thể thao và văn nghệ.


Với trách nhiệm được phân công là Khối trưởng Khối thi đua năm 2017, Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Tây Ninh đã tích cực chuẩn bị cơ sở vật chất cho Hội thi; nơi ăn, nghỉ; chăm sóc y tế, an ninh, trật tự cho các đoàn tham dự. Qua các ngày thi đấu, Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Tây ninh đã để lại những hình ảnh tốt đẹp; các đơn vị trong Khối luôn kỳ vọng tiếp tục tập luyện nâng cao phong trào thể thao, văn nghệ ngày càng phát triển, đóng góp vào các hoạt động văn nghệ, thể thao Khối thi đua những năm tiếp theo luôn mạnh mẽ, phong phú và đẳng cấp hơn.

Với sự tổ chức thành công Hội thi Thể thao, Văn nghệ các Sở Nông nghiệp và PTNT vùng Đông Nam Bộ năm 2017 tại Tây Ninh, ngoài sự đóng góp của các Sở Nông nghiệp và PTNT vùng Đông Nam Bộ, có sự hỗ trợ tích cực của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, các mạnh thường quân, các phòng, cơ quan, đơn vị;  Trung tâm Thi đấu thể thao tỉnh, Sân bóng đá mini Mai Anh, Trường Cao đẳng nghề; KDL Long Điền Sơn đã góp phần thành công cho Hội thi Thể thao, Văn nghệ các Sở Nông nghiệp và PTNT vùng Đông Nam Bộ nói chung và Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Tây Ninh nói riêng./.

Một số hình ảnh Hội thi Thể thao, Văn nghệ:

Ông  Võ Đức Trong – Giám đốc Sở NN và PTNT tỉnh Tây Ninh - Khối trưởng thi đua vùng Đông Nam Bộ phát biểu khai mạc

 Các Đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT thi đấu bộ môn Cầu lông


Các Đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT thi đấu bộ môn Bóng đá


Các Đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT thi đấu bộ môn Bóng chuyền

Các Đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT thi đấu bộ môn Bóng bàn


Lãnh đạo các Sở Nông nghiệp và PTNT vùng Đông Nam Bộ


Tốp múa


Đốt Lửa trại


Lãnh đạo các Sở Nông nghiệp và PTNT chụp hình lưu niệm với các Đoàn tại Lễ Bế mạc

Văn phòng Sở 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây