Thông báo Kết luận của Giám đốc Sở tại cuộc họp Lãnh đạo Sở ngày 01/6/2017 (TB 113)

Thứ hai - 05/06/2017 22:00 210 0

Ngày 01/6/2017, Giám đốc Sở đã chủ trì cuộc họp Lãnh đạo Sở thông qua: Kế hoạch chi tiết của các Tiểu ban Hội thao và Hội thi Văn nghệ các Sở Nông nghiệp và PTNT vùng Đông Nam bộ năm 2017 tại tỉnh Tây Ninh.

Tham dự cuộc họp gồm Lãnh đạo Sở; Thủ trưởng: Các phòng (Tổ chức cán bộ, Văn phòng Sở); các Trưởng, Phó các Tiểu ban, các thành viên có tên trong Ban tổ chức Hội thao, Hội thi Văn nghệ theo Quyết định số: 204/QĐ-SNN ngày 19/5/2017 của Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT (Lễ tân, Thể thao, Văn nghệ và Cắm trại, Hậu cần).

Sau khi các Tiểu Ban thông qua các nội dung nêu trên, ý kiến phát biểu của các thành viên liên quan và các Trưởng Tiểu ban. Giám đốc Sở (Trưởng ban Tổ chức Hội thi, Hội thao) đã kết luận chỉ đạo một số nội dung như sau:

1. Về Tiểu ban Lễ tân: Xem bố trí thành viên cho hợp lý và đầy đủ phục vụ cho các buổi Lễ và buổi tiếp tân, cho ý kiến nội dung các băng ron tại Sở và các nơi Hội thi, Hội thao, hoa tặng các Đoàn, bảng tên các Đoàn, các Huy chương, cờ lưu niệm cho các Đoàn, khen thưởng các thành tích, cung cấp thông tin cho Tổ Hậu cần và Cắm trại để tổng hợp chi phí, dự thảo thư mời gặp mặt Lãnh đạo các Sở trưa ngày 07/6/2017.

 Tiểu ban Lễ tân giới thiệu thêm các địa điểm Khách sạn, các quán điểm tâm sáng, quán ăn trưa, tối (đối với Khách sạn cung cấp thêm giá phòng nghỉ, số khách được đăng ký tối đa, dịch vụ trong Khách sạn như về ăn sáng, ăn trưa).

2. Về Tổ Hậu cần: Tổng hợp thêm nội dung, kinh phí từ các Tiểu ban, ngoài tham khảo đặt ăn, uống cho các buổi gặp mặt, liên hoan tổng kết, Tiểu ban Hậu cần cắm trại lưu ý thêm các nội dung công việc sau:

- Trang phục (áo): Chuẩn bị cho Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức, Ban Giám khảo, Tổ Trọng tài (của Khối Thi đua).

- Thẻ đeo: Chuẩn bị cho Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức, Ban Giám khảo, Tổ Trọng tài (của Khối Thi đua), các Tổ Phục vụ của Sở; thẻ ra vào cổng của toàn Đoàn.

- Liên hệ công tác An ninh trật tự các nơi thi đấu.

- Bảo đảm công tác An toàn, vệ sinh thực phẩm (Phân công Chi cục Quản lý Chất lượng NLS và TS kiểm tra).

- Về chăm lo Y tế: Liên hệ UBND Thành phố và Trung tâm Y tế Thành phố Tây Ninh hỗ trợ (giao phòng Tổ chức cán bộ liên hệ).

- Dự thảo công văn của Sở (giao Văn phòng dự thảo công văn) mượn Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh: 07 lều cắm trại (nhờ giúp luôn việc dựng lều).

- Vận động kinh phí: Mời các đơn vị trong ngành thông qua kế hoạch vận động Công đoàn, đơn vị.

3. Về Tiểu ban Thể thao, Văn nghệ: Giao Đ/c Lữ Trung Lành liên hệ với CĐCS các Nhà máy đường tuyển chọn lực lượng tham gia văn nghệ, thể thao kể cả MC trong các Chương trình Hội thi (giao phòng Tổ chức cán bộ, Văn phòng Sở phối hợp với Công đoàn Ngành liên hệ các nội dung trên).

4. Những vấn đề cần lưu ý:

- Trưởng các Tiểu Ban khi xây dựng kinh phí hết sức tiết kiệm, sử dụng lực lượng trong ngành là chính (dự toán kinh phí chi tiết kiệm nhất).

- Vì đây là công việc chung thể hiện trách nhiệm của Sở là Trưởng Khối thi đua các Sở Nông nghiệp và PTNT vùng Đông Nam bộ năm 2017 yêu cầu các Tiểu Ban khẩn trương xây dựng Kế hoạch cho thật sát với nhiệm vụ được giao, chậm nhất ngày 08/6/2017 thông qua kế hoạch chi tiết cho Ban Tổ chức./.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây