Thăm, tặng quà các gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng nhân ngày thương binh liệt sỹ 27/7

Thứ ba - 01/08/2023 08:05 381 0
Ban quản lý Khu rừng phòng hộ Dầu Tiếng tổ chức thăm, tặng quà các gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng nhân ngày thương binh liệt sỹ 27/7

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2022) với truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, được sự đồng ý và hỗ trợ của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Vào ngày 27/7/2023, Lãnh đạo Ban quản lý Khu rừng phòng hộ Dầu Tiếng, Công đoàn và Đoàn thanh niên đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công với Cách mạng là Bố, Mẹ của viên chức và người lao động trong  đơn vị, đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà cho 04 gia đình Thương binh, liệt sỹ, người có công với Cách mạng là bố của đoàn viên Nguyễn Hùng Hương, Lê Văn Tài, Thượng Đức Sang và Đinh Thanh Sang, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt của các thành viên trong gia đình; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, cống hiến của các gia đình cho quê hương, đất nước, cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Đoàn đã tặng phần quà của Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT và Lãnh đạo đơn vị, mỗi gia đình một phần quà trị giá 800.000đ.

Đây là hoạt động ý nghĩa, nhằm ghi nhớ và tri ân công lao của các thương binh, gia đình liệt sĩ và những người có công trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó, giáo dục và phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”; nâng cao nhận thức và trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên tại đơn vị nói riêng và các cấp, các ngành và toàn xã hội nói chung để làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng. Đồng thời đây là dịp để giáo dục truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta cho thế hệ mai sau.

 

(Ông Phạm Chí Trung, Giám đốc Ban quản lý Khu rừng phòng hộ Dầu Tiếng tặng quà cho các gia đình chính sách)

 

 

Tác giả: Lam nghiep -krdt, BQL Khu rừng phòng hộ Dầu Tiếng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây