Chi cục Kiểm lâm tổ chức lễ Kỷ niệm 50 năm ngày thành lập lực lượng Kiểm lâm Việt Nam (21/5/1973 - 21/5/2023)

Thứ ba - 16/05/2023 15:43 326 0
Chi cục Kiểm lâm tổ chức lễ Kỷ niệm 50 năm ngày thành lập lực lượng Kiểm lâm Việt Nam (21/5/1973 - 21/5/2023)

Ngày 16/5/2023 Chi cục Kiểm lâm Tây Ninh tổ chức lễ Kỷ niệm 50 năm ngày thành lập lực lượng Kiểm lâm Việt Nam (21/5/1973 - 21/5/2023).

Tham dự có đồng chí Trần Văn Chiến - Phó Chủ tịcch UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Đình Xuân - Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT, các đồng chí lão thành nguyên là lãnh đạo CCKL, các Hạt, đơn vị Kiểm lâm qua các thời kỳ cùng toàn thể công chức, viên chức, người lao động của Chi cục Kiểm lâm.

Tại buổi lễ đồng chí Trần Thị Ngân Hà, Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm đã thông qua diễn văn Kỷ niệm 50 năm ngày thành lập lực lượng Kiểm lâm Việt Nam (21/5/1973 - 21/5/2023).

Đồng chí Trần Văn Chiến đã phát biểu ghi nhận những nỗ lực phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, gian khổ trong công tác bảo vệ rừng, tích cực, chủ động tham mưu cho UBND tỉnh thực hiện tốt chức năng quản lý nhà nước về lâm nghiệp, khẳng định được vai trò, vị trí tầm quan trọng của lực lượng Kiểm lâm trong sự nghiệp quản lý, bảo vệ và phát triển rừng, biểu dương và chúc mừng những thành tích mà lực lượng Kiểm lâm đã đạt được trong suốt thời gian qua, đồng chí Phó Chủ tịch hy vọng với bề dày truyền thống xây dựng và phát triển, cùng với sự đoàn kết, nỗ lực phấn đấu của tất cả công chức, viên chức trong lực lượng Kiểm lâm ông tin tưởng rằng chúng ta sẽ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, để xứng đáng là lực lượng nòng cốt trong công tác quản lý và bảo vệ rừng.

Tiếp theo buổi lễ đồng chí Nguyễn Đình Xuân đã biểu dương những kết quả đã đạt được của lực lượng Kiểm lâm, đồng thời phát biểu chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.

Tiếp theo đồng chí Mang Văn Thới nguyên - Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm phát biểu gợi lại những kỷ niệm khó phai đối với các đồng chí Kiểm lâm với những ngày tháng tự hào khoác trên mình chiếc áo xanh như những cánh rừng.

Cũng tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Thế Triển - Chánh Văn phòng Sở Nông nghiệp và PTNT thông qua Quyết định tặng thưởng Giấy khen của Tổng cục trưởng, Tổng Cục lâm nghiệp; Quyết định về việc khen thưởng thành tích thực hiện nhiệm vụ hưởng ứng hoạt động kỷ niệm 50 năm ngày thành lập lực lượng Kiểm lâm Việt Nam đối với tập thể và các cá nhân thuộc Chi cục Kiểm lâm.

Cuối buổi lễ đồng chí Trần Thị Ngân Hà, Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm đã phát biểu đáp từ và nghiêm túc tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý lãnh đạo đã quan tâm tạo điều kiện cho lực lượng trong thời gian qua; mong rằng trong thời gian tới, tiếp tục nhận được sự quan tâm, phối hợp giúp đỡ của các đồng chí./

Một số hình ảnh liên quan đến buổi lễ:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tác giả: Lam nghiep -cckl

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây