RA MẮT HỢP TÁC XÃ DỊCH VỤ THỦY ĐẶC SẢN TÂN HÒA

Thứ hai - 14/10/2013 17:30 384 0

 

Sáng ngày 16/8/2013, Hợp tác xã Dịch vụ Thủy đặc sản xã Tân Hòa huyện Tân Châu chính thức ra mắt. Về dự và chỉ đạo có lãnh đạo Liên minh HTX tỉnh Tây Ninh, Trạm Khuyến nông huyện Tân Châu, lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Tân Hòa và đông đảo bà con nông dân là thành viên HTX.

HTX – DV thủy đặc sản Tân Hòa được thành lập vào ngày 16/5/2013 với tổng số 18 hộ dân đăng ký tham gia trở thành thành viên. Sau một thời gian làm việc khẩn trương, Lễ ra mắt HTX đã được tổ chức  thành công tốt đẹp. Đây là HTX – DV chuyên cung ứng các loại thủy đặc sản cho thị trường và nguồn giống đảm bảo chất lượng cho người nuôi trồng, đặc biệt là mặt hàng Baba thương phẩm và Baba giống. Tại buổi lễ ra mắt, đại diện Ban giám đốc Công ty TNHH Tiền Hậu đã ký kết hợp đồng bao tiêu sản phẩm với Chủ nhiệm HTX.

Việc Hợp tác xã Dịch vụ Thủy đặc sản Tân Hòa được thành lập đã tạo thêm nhiều cơ hội việc làm và thu nhập ổn định cho nhiều hộ dân trên địa bàn. Ngoài quá trình sản xuất, tiêu thụ sản phẩm do HTX sản xuất ra, HTX còn thực hiện thêm nhiệm vụ làm dịch vụ, giúp những hộ dân nuôi trồng trên địa tiêu thụ được sản phẩm một cách dễ dàng tạo đầu ra ổn định, giúp người dân yên và mạnh dạng đầu tư vào sản xuất.

Dương Thanh Phương 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây