Lễ ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa CLB doanh nhân Tiên Phong Việt Nam và Hiệp hội doanh nghiệp Tây Ninh

Thứ năm - 03/05/2018 01:00 370 0

Hiện nay, doanh nghiệp có rất nhiều phương tiện để tiếp cận thông tin trao đổi hợp tác, không chỉ thông qua báo chí truyền thống mà còn nhiều cách thức khác nhanh hơn như các trang tin điện tử hay mạng xã hội. Tuy nhiên, rất nhiều lượng thông tin ấy là những thông tin chưa qua kiểm duyệt, thậm chí có phần sai lệch dẫn đến việc công tác định hướng cho doanh nghiệp gặp khó khăn. Nắm bắt nhu cầu này, ngày19/4/2018 tại văn phòng Hiệp hội doanh nghiệp Tây Ninh đã chính thức diễn ra lễ ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa CLB doanh nhân Tiên Phong Việt Nam và Hiệp hội doanh nghiệp Tây Ninh.

Buổi lễ có sự tham gia của đại diện CLB doanh nhân Tiên Phong Việt Nam cùng Ban chấp hành Hiệp hội doanh nghiệp Tây Ninh. Bên cạnh đó còn có sự tham gia của đại diện của các Sở: Ngoại vụ, Công Thương, Nông nghiệp và PTNT, Hội chữ Thập đỏ tham dự.

Thỏa thuận lần này là sự đánh dấu quan trọng cho hợp tác của hai tổ chức lớn và uy tín dành cho doanh nghiệp, để nhằm phát huy thế mạnh, tiềm lực vốn có của cả hai bên với một mục đích chung là hướng đến những điều tốt đẹp cho sản phẩm ưu thế của hai bên đặt biệt là sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao. Và trong ghi nhớ cũng đã nhấn mạnh 3 cách thức hợp tác đó là: Công tác kết nối giao lưu; công tác phối hợp xúc tiến thương mại- đầu tư; công tác đào tạo, hỗ trợ doanh nghiệp khởi sự và đổi mới sáng tạo.

CLB doanh nhân Tiên Phong Việt Nam với thế mạnh về truyền thông và công nghệ số chắc chắn sẽ có những sự hỗ trợ tốt nhất cho những hoạt động của Hiệp hội doanh nghiệp Tây Ninh để những thông tin, những chương trình do Hiệp hội tổ chức sẽ đến gần và rộng rãi hơn với các sản phẩm nông nghiệp mà kênh thông tin chính là trang thông tin điện tử. Từ đó, chúng tôi cũng mong muốn thông qua sự giới thiệu của Hiệp hội doanh nghiệp Tây Ninh sẽ tiếp cận được nhiều hơn và trực tiếp đến các doanh nghiệp trên cả nước, để từ đó có thể cùng với Hiệp hội doanh nghiệp Tây Ninh đưa ra được những phương án, hoạt động, kế hoạch thiết thực nhất. 

Cụ thể hơn, thoả thuận hợp tác giữa CLB doanh nhân Tiên Phong Việt Nam và Hiệp hội doanh nghiệp Tây Ninh có hiệu lực bắt đầu từ ngày kí kết 19/4/2018 và có thời hạn 5 năm. Theo thỏa thuận hợp tác, hai bên khẳng định sẽ tăng cường hướng tới mục tiêu hợp tác toàn diện, lâu dài, bền vững, nhằm mục đích thúc đẩy và lan toả tinh thần sống đẹp, sống có ích vì cộng đồng Việt Nam.

Một số hình ảnh khác trong lễ ký kết:

CAM00396.jpg

CAM00410.jpg

CAM00412.jpg

Chi cục Phát triển nông thôn

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây