TẬP HUẤN TRỰC TUYẾN “HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CHỨC NĂNG TRẢ KẾT QUẢ ĐIỆN TỬ TRÊN HỆ THỐNG MỘT CỬA ĐIỆN TỬ CHO CBCCVC TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH”

Thứ sáu - 12/11/2021 22:00 195 0
Nhằm tạo sự thuận lợi trong việc giải quyết các Thủ tục hành chính của tỉnh trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, đồng thời, tăng cường thực hiện theo Nghị định số 45/2020/NĐ-CP ngày 08/4/2020 của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử. Ngày 26/10/2021, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức tập huấn trực tuyến “Hướng dẫn sử dụng chức năng trả kết quả điện tử trên hệ thống Một cửa điện tử cho CBCCVC trên địa bàn tỉnh”.

TẬP HUẤN TRỰC TUYẾN "HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CHỨC NĂNG TRẢ KẾT QUẢ ĐIỆN TỬ 

TRÊN HỆ THỐNG MỘT CỬA ĐIỆN TỬ CHO CBCCVC TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH"


         Đại dịch COVID-19 đã và đang tiếp tục là một thách thức đặc biệt không chỉ với riêng Việt Nam và đối với toàn nhân loại.

Ngay từ khi đại dịch bùng phát, Đảng, Nhà nước đã vận dụng và phát triển sáng tạo tư tưởng đại đoàn kết dân tộc của Chủ tịch Hồ Chí Minh để sớm kêu gọi Nhân dân đoàn kết một lòng, tạo nên sức mạnh tập thể đẩy lùi dịch bệnh.


           Trong thời điểm này, chúng ta tiếp tục được chứng kiến một Việt Nam đồng sức, đồng lòng nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, cùng với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự chỉ đạo điều hành quyết liệt, sát sao và kịp thời của Ðảng, Nhà nước. Mỗi địa phương, tổ chức, cá nhân đều có những cách làm sáng tạo, phù hợp với thực tế để nỗ lực cùng nhau vượt qua và quyết tâm chiến thắng đại dịch.

            Nhằm tạo sự thuận lợi trong việc giải quyết các Thủ tục hành chính của tỉnh trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, đồng thời, tăng cường thực hiện theo Nghị định số 45/2020/NĐ-CP ngày 08/4/2020 của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử. Ngày 26/10/2021, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức tập huấn trực tuyến "Hướng dẫn sử dụng chức năng trả kết quả điện tử trên hệ thống Một cửa điện tử cho CBCCVC trên địa bàn tỉnh".




         Thông qua buổi tập huấn, CBCCVC có cơ hội chia sẻ, trao đổi học hỏi kinh nghiệm và được giải đáp những như thắc mắc của bản thân mình trong quá trình thực hiện./.

                              CHI CỤC TRỒNG TRỌT VÀ BẢO VỆ THỰC VẬT 


  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây